- Sáng 22/11, Báo Giáo dục và Thời đại phát động cuộc thi viết với chủ đề “Cô giáo của tôi” lần thứ 2 nhằm tôn vinh các nữ giáo viên.

Cuộc thi là diễn đàn để bạn đọc chia sẻ, gửi gắm tình yêu thương, tri ân đến những cô giáo lưu lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi người.

Tác phẩm dự thi được viết theo thể loại văn xuôi, truyện, ký, phóng sự, tản văn, thư,... và  không quá 1500 từ/1 tác phẩm.

Bài viết có thể đánh máy hoặc viết tay trên một mặt giấy (không tẩy xóa). Tác giả bài viết cần ghi rõ họ tên, bút danh, địa chỉ liên hệ, số điện thoại và địa chỉ email (nếu có).

Tác phẩm dự thi có nội dung đảm bảo không vi phạm các quy định về pháp luật và chưa từng đăng tải trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Người tham gia phải tự chịu trách nhiệm về bản quyền của bài viết. Nếu có tranh chấp, ban tổ chức không chịu trách nhiệm. Nếu phát hiện có sai phạm về thể lệ sau khi công bố giải, giải thưởng sẽ bị hủy bỏ.

Một số tác phẩm chọn qua vòng sơ khảo sẽ được đăng trên các ấn phẩm của Báo Giáo dục & Thời đại và được trả nhuận bút hoặc có thể tuyển in trong tập sách do Báo tổ chức xuất bản.

Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ ngày 22/11/2017 đến ngày 22/2/2018 qua đường bưu điện, trực tiếp hoặc qua Email của Báo.

Địa chỉ nhận bài: Báo Giáo dục và Thời đại, 29B Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài phong bì ghi rõ: Bài dự thi “Cô giáo của tôi”. Thời gian nhận bài dự thi được xác định theo dấu bưu điện

Hoặc email: cogiaocuatoilan2@gmail.com

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến được tổ chức vào 8/3/2018 với 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; 2 giải Nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 3 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Thanh Hùng