Trước đó, tối 17.11, một clip nghi vấn thầy giáo dạy Tin học sàm sỡ nữ sinh lớp 7 được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Trên trang facebook V.Đ.P có đăng đoạn clip với thời lượng hơn 1 phút nói "thầy giáo đã sờ đùi, vuốt tóc nữ sinh". Trang cá nhân này cho biết, clip được ghi lén lại bởi phụ huynh. Tuy nhiên, chủ tài khoản cũng thông tin những hình ảnh của clip chưa được xác minh rõ ràng. 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Nhiều người bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc với hành xử của thầy giáo đối với học sinh của mình. 

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu của phóng viên, clip trên được ghi lại tại nhà thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 17.11, trao đổi với PV, ông Hà Tài Sáu - Phó Giám đốc nhà thiếu nhi TP. Hồ CHí Minh nói sau khi nắm được thông tin đã cho xác minh ngay vụ việc.

Ông Nguyễn Huy Sơn - Trưởng phòng Giáo vụ xác nhận những hình ảnh của clip được ghi tại phòng Tin học của nhà thiếu nhi thành phố và lớp học này do thầy Đ giảng dạy. Lớp học này được tổ chức 2 buổi/tuần vào thứ bảy và chủ nhật.

Trao đổi với PV Lao Động, thầy Đ trần tình: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó lên. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi." 

Em nữ sinh sau đó cũng xác nhận với PV Lao Động những hình ảnh trong clip chỉ là đùa giỡn.

Đại diện nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí trao đổi thêm, việc đăng tải clip mà chưa kiểm chứng ảnh hưởng rất nhiều đến đơn vị. Và dù vụ việc chỉ là đùa giỡn giữa thầy và trò nhưng nhà thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh sẽ nghiêm túc nhắc nhở các giáo viên để có cách ứng xử phù hợp, tránh để xảy ra những sự vụ đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và học sinh. 

Theo laodong.vn