{keywords}
Ông Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho ông Phạm Ngọc Thưởng

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cho rằng đây là sự kiện quan trọng đối với Bộ GDĐT nói riêng, ngành Giáo dục nói chung trong bối cảnh toàn ngành đang nỗ lực triển khai nhiều nhiệm vụ để thực hiện Nghị quyết 29 của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết 88 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông và các nhiệm vụ quan trọng khác.

Được biết, trước khi đảm nhiệm các chức vụ lãnh đạo quan trọng của tỉnh Lạng Sơn, ông Phạm Ngọc Thưởng từng có thời gian dài công tác trong ngành Giáo dục, từng đảm nhiệm các chức vụ: Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Lạng Sơn. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Thưởng gửi lời cảm ơn các tổ chức đã tin tưởng, tín nhiệm, giao trọng trách, nhiệm vụ mới.

{keywords}
Tân Thứ trưởng Bộ GD- ĐT cho ông Phạm Ngọc Thưởng

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng nhấn mạnh, sứ mệnh và vai trò của GDĐT ngày càng trở nên quan trọng đối với mọi quốc gia, dân tộc. Đặc biệt, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển như hiện nay thì giáo dục và đào tạo càng có vai trò to lớn trong đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu phát triển của đất nước và hội nhập quốc tế.

Nhật Minh

Bộ Giáo dục có Thứ trưởng mới

Bộ Giáo dục có Thứ trưởng mới

- Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với ông Phạm Ngọc Thưởng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn.