Hôm nay, (ngày 27/5), Phòng GD-ĐT huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đã nhận được báo cáo ban đầu về việc học sinh tham gia đánh nhau của Trường Tiểu học và THCS Cam Hiếu.

Theo đó, trưa 26/5, Trường Tiểu học&THCS Cam Hiếu nhận được thông tin một nhóm học sinh đánh hội đồng, có clip lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đó, nhà trường cùng Công an xã Cam Hiếu đã đến gia đình học sinh bị đánh là em N.T.A.T. (học sinh lớp 7B, Trường TH&THCS Cam Hiếu) để tìm hiểu sự việc.

Qua tìm hiểu được biết giữa em N.T.A.T. và một nữ sinh tên T. T.H. (cùng lớp) có xích mích chuyện cá nhân.

Vào 15h chiều 25/5, hai em đã hẹn gặp nhau ở chân cầu Trắng (xã Cam Hiếu) để nói chuyện. Nữ sinh H. gọi thêm các bạn ở xã Cam Hiếu và TP Đông Hà đến cùng đánh em T.

Có 11 học sinh (từ lớp 7 đến lớp 9, bao gồm cả H.) tham gia đánh em T. và một số học sinh khác đứng xem, quay clip, kích động.

Sau khi sự việc xảy ra, trường TH&THCS Cam Hiếu đã yêu cầu các học sinh viết tường trình, báo cáo, trình bày trước thầy cô và phụ huynh. Các học sinh đã xin lỗi em T. cùng gia đình.

“Đối với học sinh Trường TH&THCS Cam Hiếu, nhà trường yêu cầu phụ huynh theo dõi con, khi bước vào năm học 2021-2022 phải có bản nhận xét về tu dưỡng rèn luyện đạo đức có xác nhận của chính quyền địa phương nộp cho nhà trường”, báo cáo của trường TH&THCS Cam Hiếu nêu.

Phòng GD-ĐT huyện Cam Lộ đã yêu cầu Trường TH&THCS xác minh rõ vụ việc và có biện pháp xử lý những học sinh tham gia đánh hội đồng.

Được biết, em T. không bị thương tích, tinh thần ổn định. Đến nay, vẫn chưa xác định được người tung clip đánh hội đồng nữ sinh lên mạng xã hội.

Theo clip, sau khi lời qua tiếng lại, em T. bị một nữ sinh dùng mũ bảo hiểm ném, đánh vào đầu. Sau đó, em T. giằng co, đánh trả thì lập tức nhóm nữ sinh đứng gần đó lao vào đánh, đá vào người khiến em ngồi bệt xuống đất. Một số học sinh còn chửi tục, kích động việc đánh nhau.

Hương Lài

Nữ sinh lớp 7 bị 'đàn chị' đánh, lột đồ trên cầu

Nữ sinh lớp 7 bị 'đàn chị' đánh, lột đồ trên cầu

Nữ sinh lớp 8 liên tục dùng tay đánh tới tấp vào đầu của nữ sinh lớp 7, dù nạn nhân liên tục gào khóc, van xin.