Hôm nay (2/4), Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh Trần Đình Hải cho biết, hội đồng kỷ luật nhà trường đã kỷ luật 5 học sinh liên quan đến vụ nữ sinh đánh bạn N.T. T .T. (học lớp 8A).

{keywords}
Nữ sinh B. đánh, tát tới tấp nữ sinh T. trên bục giảng (ảnh cắt từ clip).

Các học sinh bị kỷ luật gồm: H.T. T.B., N.T.K.T. và H.T.M.T. (cùng lớp 8A, – đã trực tiếp đánh T.) và 2 học sinh dùng điện thoại quay lại cảnh B. đánh T.

Ông Nguyễn Văn Nghệ, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Gio Linh cho biết: Có 5 học sinh liên quan đến vụ học sinh bị đánh. Trong đó, 3 em bị đình chỉ học có thời hạn và quản lí tại trường. Trong đó, em H.T.T.B. bị đình chỉ 10 ngày, 2 em N.T.K.T. và H.T.M.T. bị đình chỉ 3 ngày. Hai học sinh quay clip bị kỷ luật khiển trách.

Bị đánh 4 ngày, nhà trường không hay biết?

Chia sẻ với chúng tôi, em T. kể, sau khi bị đánh, em đã 2 lần vào viện thăm khám. Hiện, em vẫn còn đau đầu và đau 2 bên tai. Tâm lí vẫn chưa ổn định trở lại.

“Lúc em bị đánh cũng là lúc sắp thi giữa kì nên tâm lí bất ổn, việc thi cử cũng bị ảnh hưởng”, T. chia sẻ.

T. kể, B. và các bạn đã đánh em liên tục trong nhiều ngày, từ thứ 3 đến thứ 6 giữa tháng 3.

Vì bị đe dọa nên em không dám nói với gia đình và thầy cô.

Theo lời nữ sinh T., ngay thứ 2, B. đã hẹn T. thứ 3 gặp nhau nói chuyện. Thứ 3, T. bị B. đánh và tát sau phòng đội.

Thứ 4, T. bị B. đánh, tát, xô nhiều lần. Lúc đầu giờ học, lúc ra chơi và cuối buổi học. 3 lần này đều diễn ra trong lớp và hành lang lớp.

Đến thứ 5, lúc ra về B. chặn T. lại và tiếp tục đánh, T. cố van xin nhưng B. vẫn đánh.

Thứ 6, B. dọa T. không được nói với gia đình và tiếp tục đánh T.

Được biết, khi B. đánh bạn có sự giúp sức của 2 nữ sinh khác là N.T.K.T. và H.T.M.T. (đều là bạn cùng lớp 8A).

Suốt 4 ngày liên tục T. bị đánh, rất đông bạn bè chứng kiến, tuy nhiên số bạn vào can ngăn rất ít.

Trả lời về việc nữ sinh N. T T T. bị đánh 4 ngày liên tục, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh Trần Đình Hải cho biết, nhà trường đã có biên bản và các hồ sơ cũng như trình tự sự việc đã báo cáo lên cấp trên.

“Vụ việc vừa xảy ra là ngoài ý muốn. Mục đích của việc kỷ luật là giáo dục các em học sinh nên người. Để cho những học sinh có hành vi sai trái có cơ hội sửa chữa lỗi lầm”, vị Hiệu trưởng nói.

Hương Lài

Nữ sinh Quảng Trị tát bạn gần 5 phút trên bục giảng

Nữ sinh Quảng Trị tát bạn gần 5 phút trên bục giảng

Cho rằng bạn lườm mình, nữ sinh lớp B. đã tát liên tục vào mặt bạn cùng lớp, miệng không ngừng chửi thề. Chỉ có 1 bạn nữ vào can ngăn, các bạn nam thì đứng nhìn và đùa giỡn.