Thang điểm thi đánh giá năng lực là 1.200. Kết quả thi vừa được công bố chiều nay 5/4, sau phiên họp Hội đồng thi. Khi ĐH Quốc gia TP.HCM công bố điểm thi đánh giá năng lực, thí sinh có thể tra cứu kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TPHCM bằng cách truy câp vào tài khoản đã đăng ký trên hệ thống http://thinangluc.vnuhcm.edu.vn

Trong kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM đợt 1 năm 2022 được tổ chức vào ngày 27/3 với hơn 80.000 thí sinh dự thi.

Sau kỳ thi ĐH Quốc gia TP.HCM đã thừa nhận đề thi có một số sai sót như: Câu 43 của mã đề thi 324 có hai phương án giống nhau là C và D; Biểu đồ hình tròn trong phần phân tích số liệu ở tất cả các mã đề thi cung cấp không đủ thông tin để thí sinh trả lời 3 câu hỏi liên quan. Đây là các sai sót xảy ra trong quá trình xây dựng và in sao đề thi.

Hội đồng thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM đã họp và thống nhất phương án chấm điểm cho các câu hỏi sai sót trên. Theo đó, tất cả thí sinh được chấm điểm tối đa cho các câu hỏi này ở tất cả các mã đề thi.

Năm ngoái, thí sinh có điểm thi cao nhất kỳ thi là 1.103 điểm và thí sinh có điểm thi thấp nhất là 165 điểm, điểm trung bình dự thi là 688 điểm, điểm trung vị là 683 điểm.

Lê Huyền

Thủ khoa thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM đạt 1.087 điểm

Thủ khoa thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM đạt 1.087 điểm

ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố điểm thi đánh giá năng lực, theo đó bài thi cao nhất đạt 1.087 điểm (thang điểm 1.200), có 117 thí sinh trên 1.000 điểm.

ĐH Quốc gia TP.HCM thừa nhận đề thi đánh giá năng lực có sai sót

ĐH Quốc gia TP.HCM thừa nhận đề thi đánh giá năng lực có sai sót

Hội đồng thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh thừa nhận có sai sót trong đề thi. Tất cả thí sinh được chấm điểm tối đa cho các câu hỏi này ở tất cả các mã đề thi.