Với mục tiêu giáo dục “Kiến tạo công dân toàn cầu”, trường Hanoi Academy không chỉ đào tạo kiến thức mà còn chú trọng lồng ghép kỹ năng sống vào các tiết học và hoạt động vui chơi.

Tọa lạc trong khu đô thị cao cấp Ciputra, trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy mang đến không gian học tập và vui chơi lý tưởng cho các em học sinh. Thư viện, phòng thể chất lớn, phòng tập múa, hội trường lớn, phòng ăn hiện đại, khu vui chơi và bể bơi trong nhà tiện nghi… là những điều mà học sinh Hanoi Academy luôn thích thú khi kể về ngôi trường của mình. Hơn 70% trên tổng diện tích 26000m2 của Hanoi Academy là không gian xanh với các vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ và sân chơi, sân bóng mini, các em học sinh được tham gia các hoạt động trí tuệ và thể chất trong môi trường thân thiện và an toàn.

{keywords}

Góc sân bóng ưa thích của các bạn khối tiểu học

Là “chiếc nôi” nuôi dưỡng những “công dân toàn cầu thế hệ mới”, Hanoi Academy là hệ thống trường song ngữ liên cấp quốc tế giảng dạy theo Chương trình học của Anh quốc kết hợp với Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Điều này giúp học sinh không chỉ đảm bảo được lượng kiến thức cần thiết theo yêu cầu của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam, mà còn được tiếp cận chương trình học nước ngoài uy tín và có bản quyền, tạo bước đệm cho tương lai của học sinh khi muốn chuyển tiếp tại các trường trên thế giới.

Đặc biệt, Hanoi Academy còn chú trọng xây dựng cho học sinh nền tảng ngoại ngữ tốt ngay từ nhỏ, cùng với việc được trang bị các kiến thức, cách tư duy và kĩ năng của một “công dân toàn cầu”, giúp các em tự tin thể hiện mình trong môi trường toàn cầu hóa.

{keywords}

Hanoi Academy có chương trình học tập uy tín, được công nhận quốc tế

Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy là trường phổ thông được tổ chức giáo dục Anh quốc Edexcel công nhận là trung tâm khảo thí của Edexcel tại Việt Nam và cung cấp bản quyền chương trình giáo dục của Vương quốc Anh. Tổ chức giáo dục Edexcel có trách nhiệm kiểm tra, thanh tra, đào tạo giáo viên quốc tế thực hiện chương trình giáo dục Vương quốc Anh tại trường.

{keywords}

Tiết học âm nhạc của các học sinh tiểu học

{keywords}

Các bạn học sinh luôn vui vẻ khi được học và chơi cùng thầy cô giáo

Hanoi Academy có đội ngũ giáo viên quốc tế cơ hữu làm việc toàn thời gian, 100% có bằng cấp quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên Việt Nam bao gồm cả giáo viên giảng dạy chương trình học của Việt Nam và trợ giảng có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo, tất cả đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên sâu.

Với mức học phí ‘dễ chịu’ hơn so với các trường quốc tế song ngữ cùng phân khúc, Hanoi Academy đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu mà nhiều cha mẹ học sinh tin tưởng, cho con em theo học.

Hiện tại, Hanoi Academy đang tuyển sinh các cấp từ mầm non tới lớp 12. Trường mở cửa chào đón các phụ huynh và học sinh quan tâm đến thăm quan và trải nghiệm lớp học thực tế tại trường vào các ngày trong tuần.

Thông tin Trường Song Ngữ Quốc Tế Hanoi Academy‬

Địa chỉ: D45 - D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long - Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội‬

SĐT: +84 (4) 3 743-0135 /36 /37‬

Fax:+84 (4) 3 758-9469‬

Website: http://hanoiacademy.edu.vn/

Email: info@hanoiacademy.edu.vn‬

Hotline: 0986.94.0909‬

Tấn Tài