Một người đàn ông Đan Mạch đang trở thành hiện tượng Internet khi trổ tài đoán đúng suy nghĩ của những người đang ngồi trước màn hình tham gia trò chơi của ông dù đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

{keywords}
Burholt đề nghị người xem đoán một số từ 5 tới 12.

Lasse Burholt, 42 tuổi đã đưa cho người xem một số phép toán đơn giản, yêu cầu họ nói đáp án, sau đó ông đề nghị người xem nghĩ về một con số bất kỳ trong khoảng từ 5 tới 12 và ông hứa sẽ tìm ra con số đó.

Trò chơi của Burholt đã thu hút 25 triệu lượt xem trên 2 trang Facebook của ông. Video này cũng được chia sẻ hơn 260.000 lượt.

“Tôi đã có tổng số hơn 25 triệu lượt xem và con số đó vẫn đang tăng lên. Tôi không ngờ nó lại được lan truyền khắp thế giới như thế. Mục tiêu của tôi chỉ là 300.000 lượt xem, nhưng nó đã gấp 100 lần” – Burholt chia sẻ.

Bắt đầu trò chơi của mình, Burholt đề nghị người chơi giải một số phép tính: 5+ 3, 9 + 2, 10 – 6, sau đó anh mới đưa ra bài toán chính của mình.

Yêu cầu người chơi đoán một số từ 5 tới 12, Burholt đưa ra kết quả là 7.

Rất nhiều người xem tỏ ra kinh ngạc vì đây cũng chính là con số mà họ nghĩ tới. Một số người cho rằng những phép toán trước đó mà Burholt yêu cầu người xem giải chính là chìa khóa. Bộ não của họ sẽ tự động tìm ra con số 7 bằng cách lấy 12 trừ đi 5.

Tuy nhiên, cũng có người cho biết 7 không phải là con số mà họ nghĩ tới. Mặc dù vậy, đáp án này là câu trả lời của một lượng người xem không nhỏ và đó cũng chính là lý do mà video của Burholt được lan truyền một cách đáng kinh ngạc.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)