Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao thông tin đơn tố giác một giảng viên, Trưởng khoa của Trường ĐH Luật Hà Nội liên quan đến những lùm xùm về mối quan hệ với một người phụ nữ.

Ngày 29/3, nhiều nguồn tin cho biết, Trưởng khoa bị tố giác có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo gây xôn xao dư luận vài ngày qua đã làm đơn xin thôi việc từ tháng 2/2022.

Trả lời câu hỏi của VietNamNet về việc ông T., người bị tố cáo, hiện đương chức hay đã xin nghỉ việc, đại diện Trường ĐH Luật Hà Nội cho hay, đến thời điểm này, ông T. vẫn đang là trưởng khoa này.

{keywords}
 

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, Trường ĐH Luật Hà Nội cho biết đã nhận được đơn tố giác Đảng viên có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo đối với 1 Đảng viên (đang là trưởng khoa) thuộc Đảng bộ nhà trường.

Hiện nay, nhà trường đã giao cho các đơn vị chức năng trong trường tiếp nhận, thụ lý, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền; đảm bảo khách quan, nghiêm minh, đúng quy định.

Nhà trường cho biết sẽ không né tránh, không bao che và kiên quyết xử lý vi phạm nếu có.

Đông Hà

ĐH Luật Hà Nội lên tiếng vụ trưởng khoa bị tố vi phạm đạo đức

ĐH Luật Hà Nội lên tiếng vụ trưởng khoa bị tố vi phạm đạo đức

Trường ĐH Luật Hà Nội vừa xác nhận việc đã nhận được đơn tố giác về một trưởng khoa của trường có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo.

ĐH Luật TP.HCM lên tiếng về tiến sĩ livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng

ĐH Luật TP.HCM lên tiếng về tiến sĩ livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng

Ông Đặng Anh Quân, người livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng hiện vẫn đi làm bình thường.