Học tập trong môi trường văn minh, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, phương pháp giáo dục hiện đại… là những ưu thế vượt trội khi học tại trường phổ thông liên cấp Gateway.

1. Học tập và phát triển trong trường học kiểu Mỹ

Gateway International School mang đến một hệ thống giáo dục quốc tế phương Tây, trường học kiểu Mỹ dưới sự điều hành dưới sự điều hành của Hiệu trưởng - Charles MacKenzie, nhà giáo dục Quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lý các trường Tiểu học Quốc tế trên thế giới.

{keywords}

Với GISers mỗi ngày đến trường là một ngày vui

2. Trải nghiệm cơ sở vật chất vượt trội

Phòng học hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích 60m2 cho 24 học sinh/lớp và các phòng chức năng (Khoa học, CNTT, Âm nhạc, Mỹ thuật và Kịch; Ẩm thực…), khu sinh hoạt cộng đồng đa chức năng, Thư viện lớn, Hội trường, Bể bơi, Sân vườn… được bố trí khoa học trong khuôn viên trường.

3. Nguồn thực phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cân bằng trong dinh dưỡng, đảm bảo bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cần thiết, món ăn phong phú và đủ định lượng theo tiêu chuẩn vừa là mục tiêu vừa là trách nhiệm của Trường phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway đối với học sinh.

{keywords}

Những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn tại Canteen của Trường PTLC Quốc tế Gateway

Vì sự phát triển toàn diện của học sinh, khỏe mạnh về mặt thể chất, phát triển phong phú về tinh thần, nâng cao tri thức, trường luôn nỗ lực hết mình hoàn thiện trong mọi khía cạnh. Chất lượng dinh dưỡng là một trong những điều trọng yếu mà nhà trường luôn chú trọng, quan tâm hàng đầu.

4. Phương pháp giáo dục hiện đại “Learning by Doing”

Với phương pháp “Learning by Doing” (Làm mà học - Làm thì học), học sinh luôn là trung tâm của việc giảng dạy, các em được tự tìm đến kiến thức thông qua cách tổ chức các hoạt động học, thao tác học. Từ đó, học sinh trang bị năng lực tự học - tự giáo dục - tự hình thành nhân cách tốt cho riêng mình.

{keywords}

Những trải nghiệm khám phá nhiều nét văn hóa mới

5. Chương trình Tiếng Anh đạt chuẩn cho học sinh

Thời lượng tiếng Anh cao vượt trội 18 tiết/tuần với 100% giáo viên bản ngữ. Chương trình được thiết kế khoa học, giúp học sinh tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng, thiết lập tư duy và ứng dụng ngôn ngữ Tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ thông qua nhiều môn học như English (ngôn ngữ tiếng Anh), Maths (Toán), Science (Khoa học), IT (Công nghệ thông tin), Physical Education (Giáo dục thể chất), Libruary (Thư viện).

6. Chương trình Tiếng Việt khoa học - văn minh

Chương trình các môn học bằng tiếng Việt theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo sự phát triển của học sinh về các mặt kiến thức, kỹ năng và thái độ đối với từng môn học. Đồng thời, Gateway áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại để tổ chức việc học cho học sinh, trang bị cho các em khả năng tự học, tự giáo dục, tự làm ra kiến thức cho mình.

{keywords}

Giờ Tiếng Nhật sôi động cùng cô giáo Yoko

7. Chương trình Toán học hiện đại nhiều hứng thú

Với sự cố vấn giáo dục giàu kinh nghiệm của PSG. Tiến sỹ Đại học Harvard Lê Anh Vinh, Toán học với các phương pháp hiện đại sẽ giúp các em học sinh phát triển tư duy sáng tạo và có niềm say mê đối với Toán học.

8. Chương trình Tiếng Nhật hữu ích

Các em học sinh không chỉ được tìm hiểu, khám phá một ngôn ngữ mới với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai khi sự hợp tác Việt Nam - Nhật Bản ngày càng thắt chặt mà còn được trải nghiệm, cảm nhận và thấu hiểu nền văn hoá đặc biệt, độc đáo của đất nước mặt trời mọc.

9. Trải nhiệm thực tế đa dạng

Hàng tháng học sinh sẽ được thực hiện dự án học tập (Project-based learing) theo từng môn học ở môi trường bên ngoài trường. Điều này vừa giúp học sinh có những khoảng thời gian vận động, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

{keywords}

Gateway luôn tự hào khơi nguồn đam mê cho học sinh thân yêu

10. Nuôi dưỡng đam mê cùng CLB Phát triển Tài năng

Học sinh được tự lựa chọn miễn phí CLB để học tập trong môi trường chuyên sâu với những người bạn cùng năng khiếu, đam mê, sở thích dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia trong từng lĩnh vực: CLB Âm nhạc, CLB Mỹ thuật, CLB Tạp chí Gateway, CLB Thiên tài, CLB Kịch nghệ và CLB Kỹ năng.

11. Phát triển thể chất đầy đủ cùng CLB Thể thao

Học sinh đăng ký tham gia tự chọn và miễn phí CLB cùng sự dẫn dắt của các chuyên gia, các giáo viên giàu kinh nghiệm với một hệ thống phòng chức năng, sân bãi, bể bơi… hiện đại, tiện nghi. Các CLB được tổ chức xuyên suốt cả năm học như CLB Bóng đá, Bóng rổ, Taekwondo, đặc biệt là chương trình bơi AQUA- TOTS tiêu chuẩn Mỹ.

Địa chỉ: Lô TH1, KĐT mới Cầu Giấy, đường Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84)-6260.4666/Hotline: (+84)-975.985.235

Website: www.gatewayhanoi.com

Email: contact@gatewayhanoi.com

Doãn Phong