Trong các dự án khởi nghiệp giáo dục tại thời điểm nhiện nay, Apax English được đánh giá cao với phương pháp dạy tiếng Anh mới ở Việt Nam.

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài, trong vòng 5 năm trở lại đây, các cơ sở đào tạo có vốn FDI tăng nhanh cả về số lượng lẫn chất lượng. Những dự án đầu từ trị giá từ 40 triệu USD trở lên khá phổ biến trong khi trước năm 2007, tổng nguồn vốn bình quân cho dự án chỉ khoảng 500 - 600 USD.

Sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường giáo dục Việt Nam cùng với yếu tố nhu cầu thị trường tăng cao làm cho các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục xuất hiện ngày càng nhiều hơn và đa dạng hơn. Điều mới mẻ mà những dự án này mang lại là những phương pháp đào tạo mới theo mô hình quốc tế, đặc biệt dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại đã làm cho diện mạo ngành giáo dục Việt Nam dần dần thay đổi để bắt nhịp với những xu thế mới của thế giới.

Trong các dự án khởi nghiệp giáo dục tại thời điểm này thì Apax English được giới chuyên môn, các nhà đầu tư và phụ huynh, học sinh đánh giá cao với kỳ vọng tiếp tục “làm mới” thị trường giáo dục Việt.

{keywords}

Apax English mang đến phương pháp đào tạo trên nền tảng công nghệ hoàn toàn khác biệt với các phương pháp truyền thống trước đây

Bắt đầu được biết đến từ năm 2015, Apax English là sản phẩm hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup và Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning - Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc.

Sau hơn 2 năm hoạt động, chuỗi trung tâm này đã được vận hành một cách hiệu quả và có sự tăng trưởng vượt bậc với gần 50 trung tâm trên toàn quốc và xấp xỉ 30.000 học viên, khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường miền Bắc trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Từ thành quả đó, cuối năm vừa qua, Tập đoàn Chungdahm tiếp tục hợp tác đầu tư 10 triệu USD để phát triển các sản phẩm giáo dục tại Việt Nam.

{keywords}

Ông Travis Stewart - Đại diện Chungdahm đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp EdTech

Chia sẻ về chiến lược kinh doanh cũng như mục tiêu phát triển trong dài hạn, ông Travis Stewart - Đại diện Chungdahm Việt Nam cho biết: “Chúng tôi phát triển hệ thống Apax English với chiến lược sử dụng công nghệ là nòng cốt, luôn chú trọng ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, đem đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các mô hình học tiếng Anh tiên tiến, hiện đại theo chuẩn khu vực và thế giới cho trẻ em Việt Nam, giúp các em tự tin, chủ động làm chủ tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, sau tiếng mẹ đẻ. Điều này mang đến sự khác biệt, mới lạ trong phương pháp học của Apax English trên thị trường.

Mặt khác, Việt Nam đang là một thị trường đầy tiềm năng với lợi thế dân số trẻ chiếm đến 50%, kinh tế phát triển mạnh mẽ, thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư lớn trên thế giới. Apax English coi đây vừa là thách thức những cũng chính là cơ hội để có những bước tiến xa hơn trong thời gian tới.”

{keywords}

TV cảm ứng – một trong những công cụ hữu íchcủa Apax English giúp việc giao tiếp với giáo viên dễ dàng và trôi chảy hơn

Với những lợi thế có được từ sản phẩm giáo dục, quy mô đầu tư kết hợp với định hướng phát triển đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục hiện đại, Apax English hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả tích cực trong thời gian tới và tiếp tục là một “điểm sáng” trong quá trình vận động chuyển mình thay đổi của thị trường giáo dục nước nhà.

Với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English được Egroup và Chungdahm Learning chung tay xây dựng, phát triển đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều ưu việt về hệ thống cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.

Apax English là hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp cho trẻ em với hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập www.apaxenglish.com

Minh Hoàng