Năm học 2017 - 2018, ngoài việc duy trì học bổng tuyển sinh trị giá hơn 8 tỷ đồng, đại học Hoa Sen triển khai Chương trình Học bổng 300 đào tạo tinh hoa, với tổng giá trị lên đến 60 tỷ đồng.

Cùng Đại học Hoa Sen tỏa sáng tương lai

{keywords}

Đại học Hoa Sen, nơi khởi đầu cho mọi ước mơ nghề nghiệp của bạn trẻ

Với hơn 25 năm phát triển, Đại học Hoa Sen được biết đến là trường đại học tư thục uy tín, đào tạo đa ngành, đa bậc học, luôn nỗ lực trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội với 24 ngành nghề đào tạo, đa lĩnh vực: Môi trường, Thiết kế sáng tạo- Mỹ thuật ứng dụng, Khoa học- Công nghệ - Kỹ thuật, Ngôn ngữ văn hóa - Xã hội, Kinh tế thương mại…Hằng năm tỷ lệ tân khoa có việc làm ngay (trước khi nhận bằng tốt nghiệp) gần 80% và tỉ lệ này còn tăng hơn sau khi sinh viên nhận bằng tốt nghiệp.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, tiếng Anh trở thành “chiếc chìa khóa vàng” để mở cánh cửa nghề nghiệp tương lai. Ngay từ năm nhất, sinh viên Đại học Hoa Sen đã được “đổ nền” tiếng Anh vững chắc. Ngay khi nhập học, sinh viên được kiểm tra tiếng Anh đầu vào và được thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với đa dạng đối tượng để giúp bạn trẻ tự tin khởi đầu tương lai.

Đặc biệt từ năm 2017, sinh viên Hoa Sen có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế tại các trường đại học quốc tế uy tín tại các nước châu Á, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan…Trường cũng sẽ mở cửa chào đón sinh viên quốc tế đến học tập và được công nhận tín chỉ. Đây là chiến lược giáo dục hội nhập trong xu thế quốc tế hóa.

Với phương châm đào tạo thực tiễn và toàn diện, sứ mệnh của Trường Đại học Hoa Sen là đào tạo sinh viên học để trở thành công dân toàn cầu, có khả năng làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài. Đồng thời, sinh viên không chỉ tập trung vào lý thuyết mà có thể ứng dụng lý thuyết trong thực tế, biết thêm nhiều kỹ năng sống thông qua những hoạt động ngoài lớp học. Sinh viên có khả năng tạo việc làm thông qua kinh nghiệm học hỏi được từ những hoạt động đào tạo về sáng tạo và khởi nghiệp khi còn ở giảng đường.

Hiện Trường Đại học Hoa Sen đã có nhiều chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế của Hoa Kỳ (ACBSP). Trường quy tụ được đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, phần lớn được đào tạo từ nước ngoài và từ lâu đã triển khai dạy các chương trình đào tạo học bằng tiếng Anh. Ngoài ra, Trường Đại học Hoa Sen có môi trường học tập đa dạng và linh động với cơ sở đào tạo tiên tiến. Các sinh hoạt nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp, phục vụ cộng đồng, văn hóa, thể thao phong phú, được khuyến khích và hỗ trợ bởi Đoàn, Hội, và các Câu lạc bộ đội nhóm. Các hoạt động trao đổi chuyên môn với chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đào tạo thường xuyên diễn ra trong các buổi học ngoại khóa….

Năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen sẽ tuyển 2.510 chỉ tiêu bậc đại học. Ngoài 5 nhóm lĩnh vực đào tạo thế mạnh: Kinh tế - Thương mại - Quản trị, Khoa học công nghệ, Thiết kế, Ngôn ngữ - xã hội, Quản trị - quản lý, từ năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen sẽ thêm 3 ngành học mới: Tâm lý học, Công nghệ thực phẩm, Quản trị văn phòng, nâng số ngành tuyển sinh của trường lên 24 ngành. Đây là các ngành học đang có nhu cầu xã hội cao và cũng sẽ là các ngành trong lĩnh vực đào tạo thế mạnh tại Trường Đại học Hoa Sen.

Học bổng gần 70 tỉ đồng nâng bước tương lai

Trong năm học 2017-2018, nhà trường tiếp tục duy trì học bổng tuyển sinh trị giá hơn 8 tỷ đồng để nâng bước các tấm gương nỗ lực vượt khó vào giảng đường đại học và hiện thực hóa giấc mơ chinh phục tri thức, mở cánh cửa nghề nghiệp tương lai cho những tài năng trẻ.

{keywords}

Học bổng Tuyển sinh của Đại học Hoa Sen đã chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn trẻ

Ngoài ra, trong năm học 2017, lần đầu tiên Trường Đại học Hoa Sen triển khai Chương trình Học bổng 300 đào tạo tinh hoa, với tổng giá trị lên đến 60 tỷ đồng. Khác với những học bổng truyền thống như mọi năm, chỉ trao cho những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập hoặc học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Học bổng 300 sẽ tuyển chọn những sinh viên tài năng dựa trên chỉ số tư duy logic, tư duy cảm xúc cao nhất và đánh giá năng lực toàn diện của các bạn trẻ.

“Trường Đại học Hoa Sen tin rằng, những ứng viên được lựa chọn này sẽ trở thành những nhân tố thay đổi xã hội Việt Nam với khả năng sáng tạo, đột phá và bản lĩnh. Với học bổng này, các bạn trẻ sẽ khám phá năng lực bản thân cũng như sống trọn với đam mê và nắm bắt được cơ hội tốt nhất cho tương lai” - GS.TS Trương Nguyện Thành - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ.

Thông tin chi tiết, truy cập website: http://tuyensinh.hoasen.edu.vn

Hoặc vào trang: https://www.facebook.com/HoaSenUni

Liên hệ: Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Đại học Hoa Sen

Địa chỉ: Tầng trệt, Số 8, Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Điện thoại: (08) 7309.1991 – Ext: 11.400

Lệ Thanh