ICO triển khai khóa học tiếng Hàn phục vụ các kỳ thi đánh giá năng lực Hàn ngữ cho xuất khẩu lao động, không chỉ giúp học viên về kĩ năng tiếng mà còn cả kinh nghiệm học, thi và làm việc, sinh sống tại Hàn Quốc.

Mới đây, Trung tâm lao động ngoài nước đã có văn bản thông báo chính thức về kế hoạch tổ chức kỳ thi tiếng Hàn 2017 dành cho công dân Việt Nam có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc (gọi tắt là chương trình EPS). Đây là chương trình phi lợi nhuận của Bộ Lao Động - Thương Binh & Xã Hội giải quyết nhu cầu việc làm cho người lao động Việt Nam với một mức thu nhập cao và ổn định.

{keywords} 

Điểm khác biệt lớn nhất của chương trình hợp tác này đó là mang đến cho người lao động Việt 5 lợi thế nổi bật bao gồm:

• Chịu mức phí cho quá trình xuất cảnh để làm việc thấp nhất: chỉ khoảng 630 đô la (khoảng 14 triệu đồng)

• Được hưởng mức lương cao nhất khi làm việc tại Hàn: Từ 1200 – 1500 đô la (tuỳ theo từng ngành nghề)

• Thời gian làm việc lâu nhất từ trước đến nay: 4 năm 10 tháng (thay vì 3 năm như trước kia)

• Độ tuổi được mở rộng tối đa: từ 18 tuổi – dưới 39 tuổi.

• Sự cam kết, đảm bảo từ hai chính phủ: Mọi quyền lợi tính từ lúc người lao động đăng ký cho đến sau khi hết hợp đồng về nước đều được Trung tâm lao động ngoài nước trực thuộc Bộ Lao động hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

{keywords}

Chương trình EPS mang đến cho người lao động 5 nhất

Để có thể vượt qua được bài thi một cách trơn tru thì điều quan trọng là phải trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết về năng lực Hàn ngữ. Do vậy, việc cấp thiết bạn nên làm ngay đó là:

Sáng suốt lựa chọn một khoá học phù hợp: Nếu bạn chọn sai khoá học thì đồng nghĩa với việc, bạn sẽ đi chệch mục tiêu. Bởi vậy, một khoá học phù hợp tại một cơ sở uy tín sẽ là người dẫn đường sang suốt nhất giúp bạn theo đuổi đúng mục tiêu của mình.

Không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng: Đây là yếu tố nội tại từ bản thân người học. Để bám sát và chinh phục mục tiêu, quyết tâm và sự rèn luyện chưa bao giờ là thừa với bất kỳ ai. Học trên lớp, học tại nhà, học trực tiếp hay học gián tiếp đều cần được áp dụng một cách khoa học, bài bản để biến giấc mơ Hàn Quốc thành ước mơ trong tầm với.

{keywords}

Khoá học tiếng Hàn EPS tại ICO sẽ mang tấm vé tới Hàn Quốc gần hơn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, ICO mang đến cho bạn khoá học tiếng Hàn cho kỳ thi EPS chất lượng, hiệu quả nhắm phục vụ cho các kỳ thi đánh giá năng lực Hàn ngữ cho xuất khẩu lao động.

Chương trình giảng dạy tại ICO được xây dựng trên nền tảng chương trình dành riêng cho kỳ thi. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên (bao gồm cả giáo viên Việt Nam và giáo viên Hàn Quốc) có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm và tận tâm với công việc sẽ không chỉ giúp học viên trau dồi kiến thức, kỹ năng tiếng Hàn mà còn là kinh nghiệm học, thi và làm việc, sinh sống tại Hàn Quốc.

Thông tin về các khoá đào tạo tiếng Hàn cho xuất khẩu lao động tại ICOGroup vui lòng liên hệ:

Tổ chức Giáo dục và Nhân lực Quốc tế ICO

Trung tâm điều hành tại miền Bắc: 34 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm điều hành tại miền Trung: 450 Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An

Trung tâm điều hành tại miền Nam: 573 Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp, HCM

Trung tâm điều hành tại Hàn Quốc: Tầng 6, 96-4 Uman-dong, Quận Paldal, tp Suwon, tỉnh Gyeonggi

Điện thoại: 0968 005 688

Website: http://hoctienghanico.edu.vn/

Tấn Tài