Song song với đợt tuyển sinh riêng tháng 5 diễn ra vào hai ngày 27 và 28/5/2017, Trường Đại học Việt Đức (VGU) bắt đầu mở hệ thống dự tuyển trực tuyến cho đợt tháng 7 với các ngành đào tạo:

• Kỹ thuật điện và Công nghệ thông tin

• Kỹ thuật cơ khí

• Khoa học máy tính

• Tài chính và Kế toán

• Quản trị kinh doanh

{keywords} 

VGU xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPTQG năm 2017, với điểm xét tuyển là 21 trong các khối A (Toán, Lý, Hóa), A1 (Toán, Lý, Anh) cho tất cả 5 ngành, và D (Toán, Văn, Anh) riêng cho 2 ngành Tài chính Kế toán và Quản trị kinh doanh. Ứng viên có thể bắt đầu điền hồ sơ từ bây giờ và hoàn thành khi có kết quả thi THPTQG. Các ứng viên đồng thời sẽ phải tham dự kỳ kiểm tra tiếng Anh của trường.

{keywords}

Tại sao nên chọn VGU?

Các chương trình học của VGU, được chọn lọc từ những trường đại học đối tác tại Đức, sẽ mang đến cho bạn nền giáo dục với tiêu chuẩn và chất lượng Đức ngay tại Việt Nam. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cho bạn những trải nghiệm thú vị trong cả học thuật và thực tiễn.

{keywords}

Bên cạnh những cơ hội nghề nghiệp đa dạng do chất lượng sinh viên và học viên tốt nghiệp của VGU đã được các công ty quốc tế hàng đầu công nhận, chương trình học tại VGU sẽ là cơ sở để bạn có những bước tiến mới trong lĩnh vực nghiên cứu học thuật sau Đại học tại Đức và nhiều nước trên thế giới.

{keywords}

{keywords}

Thời gian đăng ký: Từ 18/5/2017 đến dự kiến cuối tháng 7, dựa trên số lượng chỉ tiêu từng ngành.

Xem thêm thông tin tại trang web: http://www.vgu.edu.vn/studies/bachelor/

Nộp hồ sơ tại: http://admission.vgu.edu.vn/

Mọi câu hỏi, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email study@vgu.edu.vn hoặc số điện thoại +84 (0)988 54 52 54.

Thu Hằng