- Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường ĐH Thương mại là 16 điểm, gồm tổng điểm 3 bài thi/ môn thi và điểm ưu tiên theo khu vực. Không có bài thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Ngoài quy định trên, thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh và các chương trình đào tạo chất lượng cao phải đạt điểm thi THPT năm 2018 môn tiếng Anh từ 6,5 điểm trở lên; ưu tiên xét tuyển những thí sinh có chứng chỉ chỉ tiếng Anh quốc tế

(IELTS từ 5.0 trở lên, TOEFL IBT từ 50, TOEFL IPT từ 500 điểm trở lên). Trường không sử dụng kết quả miễn thi bài thi ngoại ngữ và điểm thi các môn thi được bảo lưu theo Quy chế thi THPT quốc gia trong việc xét tuyển vào đại học chính quy năm 2018.

Trường xét tuyển theo nguyên tắc lấy điểm xét tuyển từ điểm cao đến thấp cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu. Trong trường hợp tại mức điểm xét tuyển nhất định, số lượng thí sinh trúng tuyển nhiều hơn chỉ tiêu được tuyển, trường sử dụng các tiêu chí phụ theo thứ tự để xét tuyển dựa trên kết quả bài thi/môn thi (theo từng tiêu chí) từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu được tuyển.

Năm học 2018 - 2019, học phí đối với đại học chính quy là 15.000.000đ/1 năm; mức tăng học phí từng năm không quá 10% so với năm học trước liền kề.

Trường dành 4 tỷ đồng để cấp học bổng cho các thí sinh trúng tuyển. Các thí sinh có tổng số điểm 3 bài thi/môn thi từ 24,00 trở lên (không tính điểm ưu tiên) được xét cấp học bổng theo các mức100%, 75%, 50% so với học phí năm thứ nhất theo nguyên tắc từ cao đến thấp đến hết quỹ học bổng dành cho sinh viên năm thứ nhất.

Nguyễn Thảo

Trường đại học nhận hồ sơ xét tuyển 10,5 điểm/3 môn

Trường đại học nhận hồ sơ xét tuyển 10,5 điểm/3 môn

Trường ĐH Quang Trung nhận hồ sơ xét tuyển 10,5 điểm cho 3 môn thi. Đây là mức điểm sàn thấp kỷ lục tới thời điểm này so với mặt bằng chung các trường đại học đã công bố.

Học viện Ngoại giao nhận hồ sơ từ 18 điểm trở lên

Học viện Ngoại giao nhận hồ sơ từ 18 điểm trở lên

Học viện Ngoại giao vừa thông báo mức điểm nhận đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2018.

ĐH Dược Hà Nội nhận hồ sơ từ 20 điểm trở lên

ĐH Dược Hà Nội nhận hồ sơ từ 20 điểm trở lên

Trường ĐH Dược Hà Nội vừa thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đại học hệ chính quy ngành Dược năm 2018.

Điểm nhận hồ sơ của Trường ĐH Hà Nội là 15

Điểm nhận hồ sơ của Trường ĐH Hà Nội là 15

Trường Đại học Hà Nội vừa thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn xét tuyển) đại học hệ chính quy năm 2018.

Học viện Báo chí & Tuyên truyền nhận hồ sơ xét tuyển từ 15,5 đến 16 điểm

Học viện Báo chí & Tuyên truyền nhận hồ sơ xét tuyển từ 15,5 đến 16 điểm

Học viện Báo chí & Tuyên truyền vừa thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và điểm trúng tuyển năm 2018 theo diện xét tuyển học bạ đối với học sinh trường chuyên, năng khiếu.