Phương thức 1, tối đa 15% tổng chỉ tiêu xét tuyển từ kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức năm 2021. Các ngành đào tạo giáo viên và Thanh nhạc không áp dụng phương thức này.

Phương thức 2: Xét 85% tổng chỉ tiêu từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Cụ thể, xét tuyển từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đối với các ngành không có môn năng khiếu trong tổ hợp xét tuyển. Không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ theo quy định tại Quy chế thi tốt nghiệp THPT và xét công nhận tốt nghiệp THPT để xét tuyển.

Xét tuyển sử dụng một phần kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 kết hợp với kết quả kỳ thi tuyển sinh các môn năng khiếu đối với các ngành Thanh nhạc, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Giáo dục Mầm non do trường tổ chức riêng.

Riêng xét tuyển vào ngành Sư phạm Mỹ thuật, ngoài việc sử dụng kết quả kỳ thi tuyển sinh các môn năng khiếu trên trường còn sử dụng kết quả thi môn Hình họa (hoặc Hình họa mỹ thuật) và môn Trang trí (hoặc Trang trí màu, Bố cục trang trí màu, Bố cục, Bố cục màu, Bố cục tranh màu, Vẽ màu) từ kết quả kỳ thi môn năng khiếu của Trường ĐH Mỹ thuật TP.HCM, Trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam, Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, Trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Chỉ tiêu như sau:

{keywords}
 
{keywords}
Ảnh chụp Màn hình 2021-04-05 lúc 16.55.13.png

Tiêu chí phụ trong trường hợp có nhiều thí sinh ở cuối danh sách trúng tuyển có điểm xét tuyển như nhau dẫn đến vượt chỉ tiêu được tính như sau:

Đối với các tổ hợp có môn chính, ưu tiên tuyển thí sinh có điểm môn chính cao hơn.

Đối với các tổ hợp không có môn chính, ưu tiên tuyển thí sinh có điểm môn Toán cao hơn. Nếu không có môn Toán, ưu tiên tuyển thí sinh có điểm môn Văn cao hơn. Mức điểm ưu tiên xác định theo quy định tại Khoản 5, Điều 7 Quy chế tuyển sinh được tính theo thang điểm 10 trên tổng điểm tối đa của 3 bài thi/môn thi trong tổ hợp xét tuyển là 30.

Tổng điểm xét tuyển của thi sinh trong trường hợp tổ hợp xét tuyển không có môn thi chính là tổng điểm 3 bài thi môn thi (không nhân hệ số) cộng với điểm ưu tiên (nếu có) theo quy định tại Khoản 5, Điều 7 Quy chế tuyển sinh.

Tổng điểm xét tuyển của thí sinh trong trường hợp tổ hợp xét tuyển có môn thi chinh là tổng điểm 3 bài thi môn thi sau khi môn thi chính đã nhân hệ số 2 được quy về thang điểm 30 cộng với điểm ưu tiền (nếu có) theo quy định tại Khoản 5, Điều 7 Quy chế tuyến sinh.

Quy định về độ lệch điểm xét tuyển giữa các tổ hợp như sau:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Các ngành đào tạo giáo viên miễn học phí, ngành đào tạo chất lượng cao 32,67 triệu/năm, còn lại như sau:

{keywords}
 

 Lê Huyền

Trường ĐH Sài Gòn công bố điểm chuẩn

Trường ĐH Sài Gòn công bố điểm chuẩn

Trường ĐH Sài Gòn vừa công bố điểm chuẩn xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Biến động điểm chuẩn Trường ĐH Sài Gòn 5 năm gần đây

Biến động điểm chuẩn Trường ĐH Sài Gòn 5 năm gần đây

Điểm chuẩn Trường ĐH Sài Gòn trong 5 năm gần đây tương đối cao.