- Ngày 22/2, Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt - Kienthucviet.vn đã được giới thiệu tới mọi người.

{keywords}
Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt - Kienthucviet.vn chính thức được ra mắt ngày 22/2.

Cổng đào tạo trực tuyến Kienthucviet.vn ra đời với sự hợp tác, hỗ trợ của Cục CNTT- Bộ GD-ĐT; Trung tâm thông tin Bộ Nội vụ; Cục Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em- Bộ LĐTB&XH và các tổ chức nước ngoài với hy vọng phá bỏ mọi giời hạn trong giáo dục từ thời gian, chi phí đến khoảng cách và tuổi tác.

Công ty AI Việt Nam đã xây dựng một kho nội dung phong phú từ những kiến thức cho một con người ở thời thai nhi, đến mầm non, tiểu học, THCS, THPT, sinh viên, người đi làm, người cao tuổi. 

Hiện nay, nhiều khóa học đủ mọi lĩnh vực, chương trình đào tạo được xây dựng từ các thầy cô nổi tiếng trong nước, nước ngoài đã sẵn sàng với mức học phí từ 0 đến 10.000 đồng mỗi khóa Cụ thể, dành cho học sinh phổ thông là các khóa học được xây dựng bởi các thầy cô trường chuyên trên toàn quốc; với sinh viên và người đi làm là các khóa học được xây dựng bởi các chuyên gia xuất sắc trong và ngoài nước.

Tại buổi lễ, AI Việt Nam cũng công bố chương trình hợp tác triển khai miễn phí thí điểm ứng dụng giải pháp Elearning cho tất cả các tổ chức giáo dục, các tập đoàn kinh tế, tổ chức ngân hàng tài chính, cơ quan quản lý từ 1/3 đến 31/12/2017.

Thanh Hùng