Với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, các câu lạc bộ ngoài giờ thú vị, Trại hè Global hứa hẹn mang đến một mùa hè thực sự ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

Trải nghiệm một mùa hè đúng nghĩa là ước mơ không chỉ của các bạn nhỏ mà còn là mong muốn của hầu hết phụ huynh. Nên đưa con đi đâu? Làm gì để con có thêm hành trang về: kiến thức, kỹ năng mềm và kỹ năng sống, tiếng Anh, làm quen với môi trường học quốc tế hiện đại, tạo lập cho con nề nếp sống có kỷ cương và trách nhiệm, giúp con thêm tự tin và hào hứng bước vào năm học mới?

Trại hè Global hứa hẹn sẽ mang đến những ngày hè thực sự ý nghĩa cho các bạn nhỏ, giúp các bạn rèn luyện những kỹ năng cần thiết với nhiều trải nghiệm thú vị. Đây cũng là điểm hẹn thường niên mỗi mùa hè của các con (từ cấp mầm non, tiểu học đến THCS) trong khắp thành phố Hà Nội.

Đối với học sinh từ lớp 1 đến lớp 9, thời gian hè là thời gian để các em vui chơi, rèn luyện thân thể, ý chí và nghị lực. Đến với trại hè Global, các em thỏa sức giao tiếp Tiếng Anh, rèn luyện thể chất, tham gia các hoạt động bơi lội, nghệ thuật và sáng tạo, tạo lập các kỹ năng sống và giá trị sống,... để các em sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống hàng ngày.

Nhiều câu lạc bộ ngoài giờ được tổ chức như: tiếng Anh, bơi lội, tennis, bóng rổ, võ thuật, dance sport, cờ vua, bóng bàn, cầu lông, bóng đá, nấu ăn, hội họa, nghệ thuật, làm vườn... Các em có nhiều lựa chọn tham gia các câu lạc bộ yêu thích, được thỏa sức thể hiện mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đây sẽ là thế giới đặc biệt riêng của các em trong dịp hè sôi động 2017. Các em sẽ được trải nghiệm vui chơi và học tập trong một môi trường quốc tế an toàn, thân thiện và rất năng động với học phí Việt Nam.

Khóa học hè tại Global được bắt đầu từ ngày 01/06/2017 cho đến ngày 26/07/2017.

Quý vị có thể đăng ký cho con học cả khóa 2 tháng hoặc từng tháng.

Quý Phụ huynh vui lòng tìm hiểu thêm thông tin tại Văn Phòng Tuyển Sinh - Trường Quốc Tế Global.

Địa chỉ: Lô C1,2,3 Khu đô thị mới Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Liên hệ trực tiếp: SĐT: 04 6660 7200 / 7300

Email: admission@gis.com.vn

Website: www.gis.com.vn

Tấn Tài