Cụ thể, điểm sàn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đối với 2 môn thi xét theo Phương thức 3 - xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (bao gồm các tổ hợp môn Toán – Lý, Toán – Hóa, Toán – Văn) đối với chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại là 18; đối với các chương trình tiên tiến khác và chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh là 17; đối với chương trình ngôn ngữ thương mại là 16,5 (các chương trình ngôn ngữ thương mại chỉ xét tổ hợp 2 môn Toán – Văn).

{keywords}
Thí sinh dự kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Ảnh minh họa: Thanh Tùng.

Điểm sàn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo Phương thức 4 - xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 theo các tổ hợp môn là 23 điểm đối với tất cả các chương trình giảng dạy tại trụ sở chính Hà Nội và Cơ sở 2 – TP Hồ Chí Minh; đối với các chương trình giảng dạy tại Cơ sở Quảng Ninh, điểm sàn là 18 điểm.

Hiện, Trường ĐH Ngoại thương đã hoàn thành việc xét tuyển 50% chỉ tiêu theo các phương thức 1 và 2 (phương thức dành cho thí sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thí sinh các trường chuyên, thí sinh có chứng chỉ quốc tế).

Tổng chỉ tiêu của Trường ĐH Ngoại thương năm 2020 là 3.990 chỉ tiêu cho 30 chương trình học, trong đó 50% là các chương trình tiên tiến, chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh và các ngoại ngữ khác.

Thanh Hùng

Trường ĐH Ngoại thương có mức điểm sàn cao nhất là 23,8

Trường ĐH Ngoại thương có mức điểm sàn cao nhất là 23,8

Tối 27/7, Trường ĐH Ngoại thương công mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Theo đó, mức điểm sàn đối với trụ sở chính Hà Nội và cơ sở II TP.HCM là 23,8; cơ sở Quảng Ninh là 20.

Bộ GD-ĐT điều chỉnh mốc thời gian xét tuyển đại học

Bộ GD-ĐT điều chỉnh mốc thời gian xét tuyển đại học

Bộ GD-ĐT vừa quyết định điều chỉnh mốc thời gian thí sinh được phép thay đổi nguyện vọng và xét tuyển đại học để đảm bảo tính ổn định, khách quan và công bằng cho các thí sinh thi cả 2 đợt, cũng như giảm áp lực cho các trường.

Phổ điểm các khối xét tuyển đại học năm 2020

Phổ điểm các khối xét tuyển đại học năm 2020

Bộ GD-ĐT vừa công bố phổ điểm các tổ hợp xét tuyển đại học từ kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020. VietNamNet đăng tải để phụ huynh và thí sinh tham khảo xét tuyển đại học.

Điểm chuẩn đại học 2020 có thể tăng cao nhất khoảng 5 điểm

Điểm chuẩn đại học 2020 có thể tăng cao nhất khoảng 5 điểm

Điểm chuẩn đại học 2020 xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT được nhiều trường nhận định sẽ tăng vọt. So với năm 2019, ngành tăng ít nhất 0,5 điểm, ngành tăng nhiều nhất có thể lên tới 5 điểm.