{keywords}
Đông đảo phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo do Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng tổ chức

Đại diện Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng chia sẻ, mục tiêu cốt lõi của FPT Schools là tạo ra một môi trường giáo dục hạnh phúc - nơi học sinh được phát triển cá nhân toàn diện, xác định được đam mê và chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hóa và trên hết là một tinh thần tự lập cần thiết cho giai đoạn trưởng thành, để trở thành một công dân toàn cầu trong bối cảnh xã hội hiện nay.

{keywords}
Cô Vũ Thị Hạnh - Giám đốc điều hành Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng giới thiệu thông tin và các hoạt động của trường

Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng có giấy phép thành lập từ ngày 14/3/2022 với cơ sở vật chất hiện đại, tổng diện tích sàn trên 10.000 m2, bao gồm: toà giảng đường 4 tầng, nhà ăn bán trú 2 tầng, 70 phòng học cùng các phòng chức năng khác như: thư viện, phòng STEM, phòng thực hành, thí nghiệm, phòng học nghệ thuật…Đặc biệt, nhằm đẩy mạnh chương trình thể thao học đường, nhà trường còn xây dựng khu tổ hợp thể thao với sân bóng đá, bóng rổ, street workout…cho học sinh. Hiện tại, nhà trường đang gấp rút xây dựng và hoàn thiện trong bốn tháng 4,5,6,7 để đến tháng 8 đảm bảo đón khoá học sinh đầu tiên trong năm học mới.

{keywords}
Thầy Lê Xuân Phương - Trưởng ban tuyển sinh Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng chia sẻ phương pháp lựa chọn môi trường học tập cho con trong thời đại số

Chương trình học tập của nhà trường bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng chú trọng giảng dạy tiếng Anh chuyên sâu, tăng cường Tin học - STEM - Công nghệ 4.0, giáo dục thể chất, các hoạt động trải nghiệm.

Tại hội thảo, thầy Lê Xuân Phương - Trưởng phòng tuyển sinh Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng đã chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm về môi trường học tập phù hợp với tố chất của học sinh và xu hướng phát triển của xã hội. Từ đó, đưa ra những kỹ năng mà học sinh cần trang bị cho tương lai để sẵn sàng nhập cuộc với thời đại số.

{keywords}
Đại diện cha mẹ học sinh đặt câu hỏi tại hội thảo

“Hội thảo không chỉ là dịp để giới thiệu những thông tin cơ bản về THCS và THPT FPT Hải Phòng đến các phụ huynh và học sinh mà còn là cơ hội để chính phụ huynh hiểu rõ, hiểu đúng về nhà trường, từ đó có được quyết định đúng đắn trong sự nghiệp học tập của con em mình”, thầy Phương chia sẻ.

{keywords}
Ban giám hiệu Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng và phụ huynh, học sinh cùng trao đổi, giải đáp các câu hỏi về chương trình đào tạo, dịch vụ học đường, học phí, thông tin tuyển sinh… của nhà trường

Năm học 2022 - 2023, Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng tuyển sinh 3 khối lớp: 6, 7 và 10 với đa dạng hình thức xét tuyển/thi tuyển. Với hình thức xét học bạ, học sinh có thể biết kết quả trúng tuyển ở ngay thời điểm hiện tại.

Doãn Phong