- Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội) đang nhận hồ sơ đăng ký thi tuyển cho Chương trình học bổng UNIS Hà Nội.

{keywords}
 

 Cụ thể, UNIS Hà Nội tiếp tục triển khai Chương trình học bổng toàn phần dành cho học sinh Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập xuất sắc vào học tại UNIS Hà Nội.

Học sinh có thể đăng ký thi tuyển vào lớp 8 hoặc lớp 9. Sau quá trình thi tuyển, thí sinh được trao Học bổng UNIS Hà Nội sẽ bắt đầu theo học tại UNIS Hà Nội từ năm học 2018-2019 với hỗ trợ tài chính 100% cho đến khi tốt nghiệp.

Thí sinh trúng tuyển sẽ tốt nghiệp THPT với Bằng Tú tài quốc tế. Đây là một chương trình THPT và chuẩn bị đại học toàn diện được các trường ĐH hàng đầu thế giới công nhận và đánh giá cao. Sau khi tốt nghiệp, học sinh UNIS Hà Nội được nhận vào học tại những trường ĐH danh tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt là các trường của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Úc.

Hạn nộp hồ sơ vào 28/2/2018.

Để biết thông tin chi tiết và tải hồ sơ đăng ký thi tuyển, độc giả truy cập www.unishanoi.org/hocbong. Hồ sơ hoàn thiện nộp tại UNIS Hà Nội, Khu đô thị Ciputra, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình học bổng liên hệ theo địa chỉ thư điện tử scholarships@unishanoi.org 

Thanh Hùng