Lấy học viên là hạt nhân trung tâm, chất lượng đào tạo làm giá trị cốt lõi, đội ngũ giảng viên tâm huyết - những lý do làm nên uy tín của Học viện Công nghệ Vietpro theo ông Hoàng Minh Tuấn - CEO Học viện.

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng nhất

- Trước khi gây dựng được thương hiệu và có được uy tín như ngày hôm nay chắc hẳn Học viện Công nghệ Vietpro cũng trải qua không ít khó khăn trong những ngày đầu thành lập?

Đúng vậy, tại thời điểm chúng tôi mới thành lập năm 2009 thì thị trường Hà Nội đã có hơn chục đơn vị đào tạo chuyên về lập trình website và mobile, trong đó cũng phải có 3-4 đơn vị đã tồn tại khá lâu và được nhiều người biết đến, có thể nói đây là những đơn vị mạnh và có ưu thế cạnh tranh rõ rệt thời điểm bấy giờ.

{keywords}

Ông Hoàng Minh Tuấn - CEO trẻ tuổi của Học viện Công nghệ Vietpro

- Theo ông, thì những lý do nào khiến Học viện Công nghệ Vietpro được các bạn học sinh, sinh viên đánh giá là môi trường đào tạo lập trình viên website và mobile hàng đầu Hà Nội ở thời điểm hiện tại?

Theo tôi, để Vietpro có được uy tín và sự tin tưởng của các bạn học viên bởi ngay từ đầu sứ mệnh của chúng tôi là đào tạo và cung cấp cho thị trường CNTT Việt Nam nguồn nhân lực chất lượng nhất, với định hướng xem học viên là hạt nhân trung tâm và lấy chất lượng đào tạo làm giá trị cốt lõi.

Chúng tôi đào tạo theo tiêu chí cầm tay chỉ việc từ ABC căn bản nhất cho từng học viên trong mỗi buổi học để cho những bạn chưa biết gì cũng có thể học được, hiểu được và yên tâm làm được.

Chương trình học của Vietpro luôn luôn bám sát theo nhu cầu tuyển dụng thực tế của các doanh nghiệp để đưa ra giáo trình giảng dạy cũng như các dự án thực hành cuối khóa một cách hoàn hảo nhất.

Mỗi khóa học chúng tôi luôn dành ra 1-2 tháng cuối để hướng dẫn các em thực hành tham gia vào những dự án thực tế, đây chính là sản phẩm giúp các bạn học viên tự tin hơn với năng lực của mình khi thuyết phục các nhà tuyển dụng khó tính.

Để tăng tính kết nối giữa các giảng viên với học viên cũng như giữa các bạn học viên với nhau thì hàng tuần Vietro liên tục tổ chức các các buổi giao lưu ngoại khóa định kỳ nhằm tạo ra một sân chơi mà ở đó các bạn học viên có thể giúp đỡ nhau trong học tập và công việc.

Ngoài ra Vietpro còn có chính sách cam kết đầu ra cho tất cả các bạn học viên ngay sau khi hoàn thành khóa học.

{keywords}

Giao lưu giữa giảng viên và học viên để tăng tính kết nối là những hình ảnh thường thấy tại Vietpro

Tâm huyết trong giảng dạy

- Ông có đề cập đến vấn đề lo đầu ra cho các bạn học viên, vậy cụ thể học viện sẽ lo những gì và lo như thế nào?

Học viện Công nghệ Vietpro có liên kết với rất nhiều các công ty chuyên gia công mã nguồn cho các đối tác ở cả trong và ngoài nước. Các đối tác của chúng tôi, họ mong muốn được tuyển dụng những học viên đã tốt nghiệp tại Học viện vì họ đã nghiên cứu tương đối kỹ lưỡng trước khi hợp tác, họ biết Vietpro là Học viện đào tạo lập trình viên website và mobile hàng đầu Hà Nội.

{keywords}

Hình ảnh học viên đang chuẩn bị CV cho buổi phỏng vấn việc làm trực tiếp tại Vietpro

- Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều trường học, học viện, trung tâm đào tạo về lĩnh vực website và mobile, tôi nghĩ để có được thương hiệu như ngày hôm nay thì Vietpro chắc hẳn phải có những giá trị nào đó thực sự khác biệt?

Khác biệt lớn nhất nằm ở giảng viên. Các giảng viên của Vietpro đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và rất có uy tín trong ngành, nhưng đặc biệt phải là những người thực sự tâm huyết trong giảng dạy.

{keywords}

Một buổi học của lớp lập trình web PHP khóa 68

- Ông có thể chia sẻ thêm về khái niệm “tâm huyết trong giảng dạy”?

Các giảng viên tại Vietpro không đơn thuần chỉ là những người thầy truyền đạt kiến thức mà còn là những người bạn, am hiểu sâu sắc và đồng cảm với từng học viên, biết cách truyền cảm hứng để tạo động lực cho mỗi học viên trong từng buổi học, biết cách thổi được ngọn lửa đam mê của mình tới từng học viên và giữ nó luôn cháy bỏng trong suốt quá trình học.

{keywords}

Sự tâm huyết là điều chúng ta dễ dàng thấy được trong mỗi buổi học ở Vietpro

- Học viện Công nghệ Vietpro có những khóa học nào thưa ông?

Tại Vietpro, chúng tôi đào tạo 2 mảng đó là lập trình và đồ họa. Trong đó thế mạnh của chúng tôi là các khóa học về lập trình web mã nguồn mở PHP và lập trình mobile (Android, iOS, Windows phone). Đây là những khóa học giúp làm nên tên tuổi của Vietpro.

Tấn Tài