Các đội bóng xếp trên đều có những chiến thắng ở vòng 12 giải VĐQG Futsal HDBank 2017. Điều này sẽ khiến ‘cuộc đua’ tới ngôi vô địch và tấm vé dự giải các CLB châu Á vào năm sau thêm phần kịch tính.

Ở lượt 12 này, trận đấu khá được mong chờ là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng được coi như đội tuyển quốc gia thu nhỏ (Thái Sơn Nam) và U20 Futsal Việt Nam (Cao Bằng) đã diễn ra khá hấp dẫn.

{keywords} 

Tuy nhiên, đẳng cấp của các cầu thủ trẻ Cao Bằng vẫn còn thua quá xa so với các đàn anh từng giành tấm vé dự Futsal Thế giới vào năm 2016 để trận đấu kết thúc với tỉ số 5-2 nghiêng về Thái Sơn Nam.

{keywords} 

Cũng trong lượt trận thi đấu thứ 12, cuộc đối đầu giữa Sanatech Khánh Hoà và Hoàng Thư Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đội bóng đang tạm đứng thứ 3 trên Bảng xếp hạng đến từ thành phố Biển đã nhập cuộc nhanh, và lấn lướt. Nhưng cũng phải đến phút thứ 8, Nguyễn Phúc mới giúp Sanatech Khánh Hoà mở tỉ số bằng pha đệm cận thành vào lưới trống.

{keywords} 

Sau bàn thắng này, Sanatech Khánh Hoà vẫn là đội bóng chơi tốt hơn, nhưng khi hiệp đấu thứ nhất sắp kết thúc sự hớ hênh của hàng thủ đã giúp Hoàng Thư Đà Nẵng quân bình tốt số. Và người ghi bàn cho đại diện Futsal sông Hàn là Trần Duy, sau một pha giật gót cận thành. Đây cũng là tỉ số cuối của hiệp đấu thứ nhất.

{keywords} 

Sang hiệp 2 tốc độ của trận đấu là khá cao khi Sanatech Khánh Hoà cũng cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Phú Nhuận, trong khi Hoàng Thư Đà Nẵng cũng cần 3 điểm để thoát khỏi vị trí áp chót.

Vì những mục tiêu đó, cả hai đều nhập cuộc với quyết tâm cao để giúp trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Cả hai đã tạo được những cơ hội ăn bàn về phía khung thành của nhau nhưng chỉ duy nhất Trần Tuyên bên phía Sanatech Khánh Hoà là thành công bằng cú sút mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà ở phút 36.

 {keywords}

Chiến thắng này của Sanatech Khánh Hoà đã giúp họ trở lại ngôi nhì bảng sau lượt trận thứ 12, khi ở trận đấu cuối cùng trong ngày Hải Phương Nam Phú Nhuận đã bất ngờ thất bại trước Thái Sơn Bắc với tỉ số 0-2 với những diễn biến hấp dẫn, chuyên môn rất cao.

Một trận đấu khác ở lượt trận thứ 12 đã diễn ra kịch tính, nghẹt thở không kém là cuộc đối đầu giữa Tân Hiệp Hưng và Sanest Tourist Khánh Hoà khi có 9 bàn thắng được ghi. Trong một trận đấu rượt đuổi về tỉ số, Tân Hiệp Hưng đã có chiến thắng với tỉ số sát nút 5-4.

Tại lượt về giải VĐQG HDBank Futsal 2017, Ban tổ chức vẫn tiếp tục phát hành vé 0 đồng cho người hâm mộ đến xem tại nhà thi đấu và tiến hành bốc thăm cuống vé của khán giả trong thời gian giải lao để chọn ra những người may mắn trúng thưởng các phần quà hấp dẫn từ HDBank: vé máy bay khứ hồi châu Á, vé máy bay khứ hồi nội địa, vali cao cấp Lock & Lock, balô thời trang.

Kết quả các trận đấu vòng 12 giải VĐQG Futsal HDBank 2017:

Trận 1 (9h30): Cao Bằng - Thái Sơn Nam: 2-5

Trận 2 (11h00): Sài Gòn FC - Sanna Khánh Hoà: 2-2

Trận 3 (14h00): Sanatech Khánh Hoà - Hoàng Thư Đà Nẵng: 2-1

Trận 4 (16h00): Tân Hiệp Hưng - Sanest Tourist Khánh Hoà: 5-4

Trận 5 (18h00): Hải Phương Nam Phú Nhuận - Thái Sơn Bắc

Lịch thi đấu vòng 13 (14/6):

Trận 1: Hoàng Thư Đà Nẵng - Sài Gòn FC

Trận 2: Cao Bằng - Sanatech Khánh Hoà

Trận 3: Thái Sơn Nam - Thái Sơn Bắc

Trận 4: Sana Khánh Hoà - Tân Hiệp Hưng

Trận 5: Sanest Tourist Khánh Hoà - Hải Phương Nam Phú Nhuận

Vĩnh Phú