- Tư thế ngủ tiết lộ quan hệ vợ chồng là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Tư thế ngủ tiết lộ quan hệ vợ chồng

vợ chồng, cặp đôi, hôn nhân, tư thế ngủ

Bạn thường ngủ kiểu đầu gối, tay ấp với bạn đời hay ngủ kiểu đối lưng, mặt mỗi người hướng một phía? Tư thế ngủ có thể hé lộ rất nhiều điều về mối quan hệ vợ chồng của bạn, theo một nghiên cứu mới.

Rắn thủng bụng vì nuốt rết 'khổng lồ'

rết, rắn

Nhà nghiên cứu bò sát người Serbia Ljiljana Tomovic đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng con rết đang nhô ra khỏi bụng một con rắn.

Hé lộ hình thể 'trong mơ' của nam và nữ

phụ nữ, đàn ông, khác biệt, hình thể, mẫu hoàn hảo

Bốn bức ảnh tái dựng hình thể "trong mơ" của đàn ông và phụ nữ, quy tụ nhiều nét đẹp của các ngôi sao thế giới, đã hé lộ sự khác biệt rất lớn giữa 2 giới trong quan niệm về cái đẹp hoàn hảo.

Trâu rừng dũng mãnh liên tiếp đánh văng sư tử

{keywords} 

Sư tử liên tục tiếp sức cho nhau khi săn một con trâu rừng dũng mãnh, nhưng con trâu rừng quá khoẻ.

Vật ngửa trâu rừng, sư tử vẫn buộc phải tháo chạy

{keywords} 

Trước sức ép áp đảo từ đàn trâu rừng, con sư tử buộc phải buông mồi chạy thoát thân dù nó đã khiến một con trâu rừng nằm ngửa chờ chết.

Giải pháp cho quý ông "chưa tới chợ đã hết tiền"

bất lực, xuất tinh sớm, đàn ông, nam giới

Không chỉ tốt cho phụ nữ, các bài tập sàn khung xương chậu có thể mang lại những lợi ích bất ngờ cho các nam giới đang phải chống chọi với chứng xuất tinh sớm.

Xem "sát thủ" nọc độc đại chiến

{keywords} 

Con rết đang ủ con không còn cơ hội thoát thân khỏi rắn. Tuy nhiên, trong vài trường hợp, cả 2 cùng chết vì khi bị nuốt vào bụng rắn, rết còn đủ sức cắn thủng bụng đối thủ.

Hôi nách, thối chân, hôi miệng do đâu?

mùi hôi, thối chân, hôi nách, hôi miệng, hợp chất hóa học, vi khuẩn

Một số người không may có mùi cơ thể gây khó chịu cho người xung quanh, được mô tả là hôi nách, thối chân hay hôi miệng. Điều này là do sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa những hóa chất khác nhau.

Phát hiện các xác ướp bí ẩn ở Nga

xác ướp, bí ẩn, kho báu, Siberia

Các học giả Nga đang nỗ lực giải mã bí ẩn về một nền văn minh kỳ bí thời trung cổ, từng tồn tại ở rìa vùng băng giá Siberia, sau khi phát hiện khu nghĩa địa chứa đầy xác ướp đeo mặt nạ hoặc được bảo vệ bằng đồng.

Đã tìm ra thuốc chống bệnh sởi hiệu quả

sởi, bệnh dịch, virus, điều trị, bùng phát dịch

Các nhà khoa học Mỹ vừa lên tiếng tuyên bố đã bào chế được một loại thuốc có thể kiểm soát dịch sởi bùng phát và loại biệt dược này đã được chứng minh hiệu quả ở động vật.

Thanh Phong (tổng hợp)