- Cận cảnh 4 rắn hổ mang chúa canh em bé ngủ là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Cận cảnh 4 rắn hổ mang chúa canh em bé ngủ

{keywords}

Ý nghĩ về việc phải ở gần, thậm chí đụng chạm một con rắn độc có thể khiến bất kỳ ai cảm thấy sợ hãi đến rụng rời chân tay. Tuy nhiên, bạn sẽ kinh ngạc khi chứng kiến cảnh một em bé sơ sinh chơi đùa và được tới 4 con rắn hổ mang canh giữ giấc ngủ.

Độc chiêu săn dê núi của "chúa tể bầu trời"

{keywords} 

Để không quá mất sức trước con mồi to lớn, nặng tới 70kg như dê núi, đại bàng đã nghĩ ra một tuyệt chiêu vô cùng hiệu quả.

Xem đại bác 'siêu mini' khai hoả đầy uy lực

{keywords} 

Khẩu đại bác siêu nhỏ nhưng có sức công khá vô cùng uy lực khiến dân mạng phát sốt.

Dùng rắn hổ mang làm đồ chơi cho trẻ em

{keywords} 

Một cảnh tượng thót tim, chỉ có thể xuất hiện ở Ấn Độ, vùng đất huyền bí nổi tiếng với các vị đạo sĩ ngồi thổi kèn cho rắn hổ mang múa: Trẻ em đùa giỡn với các con rắn hổ mang như một món đồ chơi hấp dẫn.

Điểm nhìn có thể hé lộ ham muốn tình dục

điểm nhìn, ánh nhìn, ham muốn tình dục, yêu đương lãng mạn

Việc người khác phái liếc nhìn vị trí nào trên cơ thể bạn có thể hé lộ đó là tình yêu hay ham muốn tình dục, theo một nghiên cứu mới.

Đã tìm ra "khắc tinh" của virus HIV

virus HIV, mầm bệnh AIDS, khắc tinh

Một khi virus HIV xâm chiếm một tế bào của người, nó sẽ cư trú ở đó mãi mãi. Virus sẽ chèn bộ gen nguy hiểm chết người của mình vào ADN của các nạn nhân, buộc họ phải nhờ cậy việc điều trị y tế suốt phần đời còn lại.

Quẫn vì đói, cá sấu ăn thịt cả đồng loại

cá sấu, ăn thịt đồng loại

Một hướng dẫn viên câu cá người Australia đã ghi lại được khoảnh khắc hiếm gặp trong tự nhiên, khi một con cá sấu đang ngốn ngấu đồng loại.

Bí ẩn về 'hố tử thần' ở Siberia đã được giải mã

hố tử thần, bí ẩn, Siberia

Các nhà khoa học tin rằng, một hố khổng lồ đột ngột xuất hiện ở miền bắc Siberia là do nhiệt độ trong khu vực tăng lên, chứ không phải do thiên thạch như nhiều đồn đoán trước đó.

Kinh hoàng “quái vật” to bất thường vì nhiễm phóng xạ

quái vật, nhiễm phóng xạ, mực khổng lồ, chuột khổng lồ, phát hiện, tấn công

Đến nay, người ta từng ghi nhận nhiều loài động vật đột nhiên to lớn một cách bất thường. Những loài cá, chuột, mực này… đều được phát hiện ở các vùng đất bị nhiễm phóng xạ cao…

Tại sao người Đan Mạch hạnh phúc nhất thế giới?

hạnh phúc, Đan Mạch, nhất thế giới, yếu tố di truyền, gen

Các nhà khoa học tuyên bố đã khám phá được lí do tại sao người dân Đan Mạch lại là những người hạnh phúc nhất trên Trái đất.

Thanh Phong (tổng hợp)