Cặp chị em song sinh dính liền nhau người Ấn Độ, Ganga và Jamuna Mondal rốt cuộc đã tìm thấy tình yêu với cùng một người đàn ông. Chuyện tình tay 3 của họ khá kỳ lạ và thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Hai chị em song sinh Ganga và Jamuna Mondal, 45 tuổi, biệt danh "Chị em nhện", từng không được bất kỳ người đàn ông nào để mắt tới vì bộ dạng kỳ dị của họ.

Do khuyết tật bẩm sinh, cặp chị em song sinh này dính liền nửa thân dưới (chung 2 chân, 1 dạ dày và 1 lá gan), nhưng có 4 tay, 2 trái tim, các lá gan và quả thận riêng rẽ. Suốt hàng chục năm qua, do dính liền, cuộc sống của Ganga và Jamuna phụ thuộc vào nhau.

Vì sinh ra trong một gia đình nghèo đói gần Kolkata, Tây Bengal, Ấn Độ nên cha mẹ họ đã không có tiền để chữa trị y tế cho các con và bỏ rơi cặp song sinh khi họ bước sang tuổi thiếu niên vì sợ sự nguyền rủa của các đấng thần linh.

Tuy nhiên, hiện tại chị em Ganga và Jamuna đang vui vẻ và hạnh phúc hơn bao giờ hết, sau khi có cơ hội gặp được "một nửa" của họ là Jasimuddin Ahmad. Theo lời của "Chị em nhện", người đàn ông 36 tuổi này yêu cả hai cùng lúc, một cách thật lòng và tự nguyện gắn bó với họ.

Chị em Ganga và Jamuna đang kiếm sống bằng việc biểu diễn cho một gánh xiếc rong, với khoản thu nhập tương đối tốt, khoảng 40 USD/đêm diễn. Anh Ahmad không hỗ trợ tài chính cho họ được nhiều, nhưng cố gắng chăm sóc và hỗ trợ họ. Mối quan hệ của họ chỉ mới bắt đầu, nhưng mọi người hy vọng chuyện tình tay 3 của họ sẽ bền vững mãi mãi.

Tuấn Anh (Theo Barcroft TV)