Con dế khổng lồ làm tổ trong tai của người đàn ông ở Ấn Độ đã khiến ông này phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

Sau khi tiến hành chụp chiếu, các bác sĩ đã phát hiện ra có gì đó đang nhúc nhích trong tai của bệnh nhân. Tất cả đều cảm thấy hãi hùng khi các bác sỹ đã lôi được một con côn trùng dài tới 7cm.

{keywords}
Các bác sĩ phát hiện con dế làm tổ trong tai người đàn ông ở Ấn Độ.

Theo Daily Mail, người đàn ông hiện vẫn chưa rõ danh tính đến gặp bác sĩ tại Bệnh viện South Zone ENT, thành phố Villupuram, tỉnh bang Tamil Nadu, Ấn Độ để khám chữa về tình trạng ngứa tai. Bước đầu kiểm tra cho thấy, con côn trùng nằm ở ống tai anh chính là nguyên nhân dẫn tới sự khó chịu này.

Ngay lập tức, bác sĩ đã dùng một chiếc nhíp nhỏ cẩn thận lôi con côn trùng đang co quắp ra khỏi lỗ tai của người đàn ông. Điều đáng kinh ngạc là nó có chiều dài lên tới 7cm và vẫn trong tình trạng còn sống.

Khi chui vào tai những con dế này không gây nguy hiểm tới tính mạng của bệnh nhân nhưng về lâu dài xác của con dế có thể khiến bệnh nhân mất cân bằng về thính giác. Các bác sĩ đã phải gắp con dế ra một cách rất thận trọng.

{keywords}
Con dế được gắp ra ngoài khỏi tai người đàn ông.

“Loài dế này thường tìm đến những nơi ẩm thấp và ấm cúng làm tổ. Nó có thể đã bò vào tai của bệnh nhân trong lúc ông ấy đang ngủ", các chuyên gia nhận định.

Đây không phải là lần đầu tiên các bác sỹ thấy một bệnh nhân bị côn trùng chui vào tai. Hồi tháng Tám, ông Rob Fielding, 43 tuổi, giám đốc Marketing ở Aylesbury, Buckinghamshire đã phải nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ khi bị một con bướm đêm chui vào đầu qua tai tới 3 ngày.

Hồi tháng Giêng, một người đàn ông ở Australia cũng bị một con gián chui vào tai.

Theo ĐSPL