- Đàn chấy hàng triệu con được một cô bé "nuôi" ngay trên đầu mình là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Choáng với cô bé "nuôi" hàng triệu con chấy trên đầu

{keywords}

Đoạn video ghi lại cảnh hàng triệu ký sinh trùng bò lúc nhúc trên tóc của một bé gái được các chuyên gia mô tả là bằng chứng sống động về một ca nhiễm chấy trên đầu nghiêm trọng.

Sư tử đực điên cuồng cắn chết con cái trong sở thú

{keywords} 

Con sư tử đực lao vào cắn cổ con cái cho đến chết tại một sở thú ở Ba Lan. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến con đực trở lên hung bạo với đồng loại như vậy.

Người bí ẩn làm Mỹ rúng động về lỗ hổng chống Ebola

 {keywords}

Truyền thông Mỹ tỏ ra sốc nặng và đang sôi sục trước những hình ảnh một người đàn ông, dường như là nhân viên y tế nước này, đã tiến rất gần tới một bệnh nhân Ebola mà không mặc đồ bảo hộ, bất chấp các khuyến cáo ngày càng riết róng của nhà chức trách.

‘Điểm mặt’ những chất bảo quản thực phẩm kịch độc

bảo quản, thực phẩm, chất bảo quản, có hại, độc hại, 2,4 D, dioxin, hoa quả

Các chất bảo quản thực phẩm độc hại đang được sử dụng một cách tràn lan, thiếu kiểm soát trong khi người tiêu dùng lại không thể nhận biết các chất độc hại này bằng mắt thường.

Bao lâu chúng ta nên đi khám răng một lần?

khám răng, nha sĩ, nha khoa, định kỳ

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng được mọi người chú trọng. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra với nhiều người là: Bao lâu chúng ta nên thăm khám nha sĩ một lần để duy trì sức khỏe răng miệng tốt nhất?

Xem sư tử biển xé xác bạch tuộc

{keywords} 

Tuy bạch tuộc không phải món ăn ưa thích của sư tử biển, nhưng khi gặp, nó sẽ xé xác bạch tuộc trong nháy mắt.

Nữ y tá nhiễm Ebola tại Mỹ là người gốc Việt

virus Ebola, bệnh Ebola, người đầu tiên, y tá gốc Việt, Mỹ

Các hãng thông tấn Mỹ vừa đồng loạt đưa tin cho biết, công dân đầu tiên của nước này nhiễm virus Ebola trên chính đất của họ là nữ y tá gốc Việt Nina Phạm, 26 tuổi.

Bằng chứng đầu tiên về "sự sống sau cái chết"

sự sống, người chết, hồi sinh, hồn lìa khỏi xác, cận chết, bằng chứng, đầu tiên

Một nghiên cứu lớn nhất từ trước tới nay về các trải nghiệm cận chết và "hồn lìa khỏi xác" phát hiện, nhận thức có thể tiếp tục tồn tại sau khi người chết lâm sàng với bộ não dừng hoạt động hoàn toàn.

Thuốc lá, rượu bia gây tổn thọ tới mức nào?

thói quen xấu, đoản thọ, tuổi thọ, ma túy, hút thuốc, chất kích thích, con nghiện

Bạn có thể nghĩ rằng chỉ một điếu thuốc lá không thể gây hại gì. Tuy nhiên, trong thực tế, theo các tính toán mới, một điếu thuốc có thể cướp mất gần 14 phút tuổi thọ của người hút.

"Dị nhân" với khối u to bằng quả bóng trong miệng

dị nhân, khối u, dị thường, phẫu thuật

Suốt 10 năm qua, một thiếu nữ ở Cộng hòa Congo đã chịu đựng việc khuôn mặt bị biến dạng vì một khối u khổng lồ, tương đương kích cỡ một quả bóng trong miệng của mình.

T.P (tổng hợp)