- Thực hư về loài rắn khổng lồ ăn thịt người ở Indonesia là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Thực hư về loài rắn khổng lồ ăn thịt người ở Indonesia

rắn khổng lồ, ăn thịt người, Indonesia, thực hư, ăn thịt, trẻ em

Hàng trăm năm trước, 8 đứa trẻ đã biến mất khỏi một ngôi làng ở Borneo bởi “những con rồng”. Đó là loại quái vật đáng sợ gì?

Sư tử tán loạn trước cú húc sấm sét của trâu rừng

{keywords} 

Bầy sư tử buộc phải buông con mồi chạy tán loạn trước cú húc lao sấm sét của con trâu rừng cùng đàn đến ứng cứu. "Cuộc chiến" này diễn ra gần khu vực vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Cuộc di cư của hàng triệu cua đỏ trên đảo Giáng sinh

cua đỏ, di cư, đảo Giáng Sinh, Australia, thảm đỏ

Hành trình di cư hàng năm của hàng triệu con của đỏ đã tạo nên cảnh tượng tượng ngoạn mục trên đảo Giáng sinh ở Australia.

Bài thể dục giúp dự đoán thời điểm bạn qua đời

{keywords} 

Một bài tập thể dục đơn giản, chỉ bao gồm việc đứng lên và ngồi xuống nhiều lần mà không dựa vào bất kỳ thứ gì, có thể hé lộ việc bạn sẽ sống được bao lâu và qua đời khi nào.

Phát hiện tôm hùm 70 tuổi to như chó

tôm hùm, biển, phát hiện, 70 năm tuổi, video

Một nhà nghiên cứu Mỹ bắt con tôm hùm gai khổng lồ với trọng lượng 5,4 kg ngoài biển. Con vật đã sống khoảng 70 năm.

Choáng cảnh bác sĩ triệt sản phụ nữ bằng... bơm xe đạp

Ấn Độ, triệt sản, bơm xe đạp, phụ nữ, tử vong, cắt ống dẫn trứng

Trong lúc Ấn Độ vẫn chưa hết rúng động về vụ 13 phụ nữ liên tiếp tử vong trong một chiến dịch triệt sản quy mô cách đây hơn 2 tuần, dư luận nước này lại lần nữa sốc nặng trước bức ảnh chụp cảnh bác sĩ dùng bơm xe đạp thực hiện thủ thuật này.

Nga chế thuốc kéo dài tuổi thọ người tới 120 tuổi

 {keywords}

Các nhà khoa học Nga tuyên bố đã sáng chế được một loại thuốc mới, có khả năng trì hoãn việc bắt đầu quá trình lão hóa, giúp kéo dài tuổi thọ của con người tới ít nhất 120 tuổi.

Tại sao kền kền ăn xác thối mà không bị bệnh?

kền kền, ăn xác thối, thịt thối rữa, phát bệnh

Khi ăn phải thịt ôi thiu, thối rữa, con người có thể bị nôn mửa, trúng độc và phát ốm, nhưng chim kền kền thì không. Các nhà khoa học rốt cuộc đã giải mã được khả năng đặc biệt này của loài chim chuyên ăn xác thối.

Quá ít người dân biết tác hại của tấm lợp amiăng

amiăng, tấm lợp, fibro ximang, nguy hại, độc hại, môi trường, cấm sử dụng amiăng, Việt Nam, WHO, khuyến cáo

Chưa đầy 5% người dân tại Việt Nam được hỏi từng nghe nói về sự độc hại của amiăng đối với sức khỏe và môi trường, theo một khảo sát vừa được công bố.

Máy bay do thám Mỹ gây tiếng nổ bí ẩn ở London, New York?

quân đội Mỹ, máy bay do thám, tàng hình, tuyệt mật, tiếng nổ, bí ẩn, siêu thanh

Các điều tra viên vẫn chưa xác định được nguồn gốc của những tiếng nổ bí ẩn vang vọng khắp London, Anh và New York, Mỹ vào cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, một giả thuyết đang thu hút đông đảo sự chú ý cho rằng, chúng bắt nguồn từ một máy bay di chuyển với tốc độ siêu thanh phía trên Đại Tây Dương.

T.P