Công nghệ Proguard và Hyperlilamic có khả năng ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn, là giải pháp để phòng tắm của bạn luôn trắng sáng, sạch sẽ.

Những bồn cầu truyền thống thường dễ bị bám bẩn do các hoạt chất silic tồn tại trong nước. Theo thời gian, các hoạt chất này sẽ làm silic hóa bề mặt sứ, gây thô ráp bề mặt, khiến bề mặt bồn cầu dễ bám bẩn và cấu thành những vết ố. Qua thời gian, những vết ố càng nhiều và sẽ rất khó để loại bỏ chúng.

Lixil Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ chống bám bẩn Proguard - công nghệ đột phá được ứng dụng lên bề mặt sứ. Nó ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa việc hình thành lên các vết ố. Bề mặt hoàn thiện trơn của công nghệ Proguard giữ cho bồn cầu luôn sạch mà không cần phải cọ rửa. Sự khác biệt này chính là cuộc cách mạng mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Ngoài ra, phòng tắm cũng là nơi sinh sống lý tưởng của vi khuẩn. Các loại dung dịch vệ sinh bình thường đôi khi không diệt trừ được các loại vi khuẩn có hại này phát triển trên bề mặt bồn cầu. Công nghệ kháng khuẩn Hyperlilamic của INAX ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn khiến cho phòng tắm luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Các sản phẩm Hyperlilamic sẽ được tráng một lớp kim loại bạc (Ag+) trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Ngoài ra, lớp men sản phẩm được phủ với thành phần Zircon giúp cho bề mặt sứ trơn bóng, khó bám bẩn. Zircon cũng giúp gia tăng độ cứng bề mặt, giữ bề mặt sản phẩm không bị trầy xước.

{keywords}

INAX là đơn vị đầu tiên đáp ứng được các tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản trong việc chống khuẩn này. Công nghệ Hyperlilamic được INAX ứng dụng trên bề mặt sứ khiến bề mặt sứ luôn vệ sinh. Tính năng kháng khuẩn của Hyperlilamic không thể bị loại bỏ bỏ bởi những chất tẩy rửa gia dụng. Điều này sẽ mang tới cho bạn và gia đình môi trường sống vệ sinh toàn diện.

Khuyến mại tưng bừng, rinh rừng giải thưởng

Công ty TNHH Lixil Việt Nam đang tổ chức chương trình ‘Khuyến mại tưng bừng, rinh rừng giải thưởng’ với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các khách mua hàng mùa đông như xe Honda Lead, Tivi Toshiba, điện thoại Nokia Lumina,… và nhiều giải thưởng khác.

Khi mua các sản phẩm như set chậu và bệt (kèm hoặc không kèm sen vòi), sen vòi sê ri 3000s, gạch Viz với số lượng 10m2 trở lên, binh nước nóng 20 lít và 30 lít, vòi LFV-13B nằm trong chương trình khuyến mại và cửa nhôm P7-V với số lượng 10m2 trở lên, khách hàng sẽ nhận được thẻ cào tương ứng.

{keywords}

Chương trình khuyến mại mùa đông của công ty cũng bao gồm nhiều gói khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như: gói khuyến mại đặc biệt của Tủ bếp Jami lên đến 50% giá trị sản phẩm, các gói khuyến mại gạch, sen vòi, binh nước nóng và sứ vệ sinh lên đến 30%. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại các đại lý và cửa hàng bán lẻ của Lixil Việt Nam trên toàn quốc.

Tấn Tài