Một chàng trai ham mê câu cá vô cùng kinh ngạc khi phát hiện mình bắt được một con cá mập hổ khổng lồ, dài tới 4 mét sau nhiều tiếng vật lộn để đưa nó vào bờ.


{keywords}

Max Muggeridge, 19 tuổi, đến từ Coomera, bang Queensland, Australia đã quyết định đi câu cá vào sáng sớm trong lúc đang đi cắm trại cùng bạn gái ở gần ranh giới với bang New South Wales hồi cuối tuần trước.

{keywords} 

Muggeridge cảm thấy vô cùng may mắn khi một con cá mập hổ khổng lồ, dài tới khoảng 4 mét đã cắn câu của anh. Chàng trai trẻ sau đó phải mất 3 tiếng vật lộn để đưa con "quái vật" vào bờ.

{keywords} 

"Từng ấy thời gian (từ sau 7h tới 10h30 sáng) vật lộn với cần câu đã khiến tôi kiệt quệ cả về thể chất và tinh thần ... Tôi chưa bao giờ bị đau nhiều đến như vậy. Mặt trời làm bỏng rát mặt tôi, các vết bầm dập và thâm tím trên khắp đôi bàn tay, mồ hôi và kem chống nắng chảy nhỏ giọt vào mắt tôi trong khi toàn bộ cơ thể thì đau đớn vì cố căng sức giữ chặt con cá mập suốt thời gian dài", anh Muggeridge thổ lộ.

{keywords} 

Muggeridge cho rằng, con cá mập mà mình câu được có thể xấp xỉ kỷ lục thế giới và anh ước mình đã có thể đo đạc kích thước của nó một cách chính xác.

{keywords} 

Theo trang The Gold Coast Bulletin, Joey Polk đang giữ kỷ lục thế giới về đánh bắt và thả con cá mập hổ lớn nhất, với chiều dài tổng cộng 3,88 mét từ đầu tới đuôi.

{keywords} 

{keywords}

Muggeridge tiết lộ, anh đã quyết định thả con cá mập hổ thay vì bắt giữ nó phục vụ việc đo đạc chính xác để chứng minh kỷ lục, do cảm thấy con vật đang vô cùng đau khổ khi bị lôi lên bờ.

{keywords} 

{keywords} 

Dẫu vậy, bạn gái của Muggeridge đã kịp chụp lại một vài tấm ảnh chứng minh Muggeridge không hề bịa đặt về độ "khủng" của con cá câu được.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)