Đàn ông được cho là thường xuyên nghĩ về ‘chuyện ấy’ với tần suất 7 giây/lần, nhưng nghiên cứu mới chứng minh nam giới không quan tâm tới sex nhiều như vậy.

Các chuyên gia tâm lý thuộc trường đại học bang Ohio (Mỹ) đã thực hiện nghiên cứu với các sinh viên từ 18 đến 25 tuổi. Những người này được yêu cầu ghi lại số lần họ nghĩ về ‘chuyện ấy’, thực phẩm và ngủ hàng ngày trong vòng 1 tuần.

{keywords}
Đàn ông nghĩ về sex khoảng 34 lần/ngày.

Kết quả cho thấy rằng đàn ông thực sự chỉ nghĩ về sex khoảng 34,2 lần/ngày (tương đương khoảng 28 phút/lần), nhưng tần suất này nhiều gấp đôi phụ nữ, khi phái đẹp thường nghĩ về ‘chuyện ấy’ khoảng 18,6 lần/ngày (tương đương 51 phút/lần).

Phụ nữ trong nghiên cứu nghĩ về sex nhiều nhiều nhất là 140 lần/ngày hay 7 phút/lần. Trung bình, phụ nữ nghĩ về thực phẩm 15,3 lần/ngày (62 phút/lần) và ngủ 13,4 lần/ngày (72 phút/lần). Trong khi đó, đàn ông nghĩ tới ăn uống 25,1 lần/ngày (38 phút/lần) và ngủ 33 phút/lần.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng đàn ông thường quan tâm tất cả những nhu cầu về thể chất, bao gồm cả ‘chuyện ấy’ nhiều hơn phụ nữ. Nguyên nhân có thể là do phụ nữ buộc phải giấu những suy nhĩ thô tục của họ do sức ép về mặt xã hội.

Tiến sĩ Neal Slateford, thành viên của nhóm nghiên cứu, cho biết: “Kết quả cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy tầm quan trọng của sex đối với tất cả chúng ta. Trung bình, đàn ông nghĩ về tình dục nhiều gấp đôi phụ nữ”.

Hà Hương (Theo Daily Mail)