7 tòa căn hộ đã mở bán, 1. 861 căn hộ giao dịch thành công trên tổng số 2.342 căn đã ra hàng, đạt tỷ lệ bán 79.5%, An Bình City là dự án có tốc độ giao dịch hàng đầu thị trường Hà Nội.

{keywords}

Hiện tại cả 8 tòa An Bình City đều đã cất nóc, vượt tiến độ và đang hoàn thiện nội thất. Dự kiến đến Quý I/2018, An Bình City sẽ chào đón những cư dân đầu tiên.

{keywords}

Cô Lan, cư dân tương lai của tòa A8 chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi xuống dự án, An Bình City rất đẹp và thơ mộng. Hồ rất rộng, nhiều cây xanh, hạ tầng hoàn thiện. Mỗi buổi chiều qua đây, thấy dự án thay đổi từng ngày, nhìn cảnh cư dân thể dục và đi bộ quanh hồ, tôi rất muốn sớm được chuyển về đây”.

{keywords}

Là dự án cuối cùng được xây dựng trong KĐT Thành phố Giao Lưu, Chủ đầu tư Geleximco mong muốn sẽ phát triển An Bình City là dự án đáng sống và là niềm tự hào cho các cư dân. 68.5% diện tích để xây dựng cảnh quan, tiện ích, khuôn viên cây xanh, chỉ có 31,6% diện tích còn lại được dùng để xây dựng.

Sở hữu hồ điều hòa 15ha, khu quảng trường La Mã, khu bể bơi, khu vui chơi ngoài trời cùng 58 tiện ích, khu trung tâm thương mại hiện đại… hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi, đa tiện ích cho cư dân.

{keywords}

Không chỉ ưu tiên phát triển cảnh quan môi trường sống, chủ đầu tư còn chú trọng kiến trúc và thiết kế trong từng căn hộ. Các căn hộ diện tích căn hộ từ 74.3 đến 114.5 m2, thiết kế thông minh với 2 - 3 phòng ngủ, phòng khách sang trọng, logia rộng thoáng, 2 nhà vệ sinh. Tất cả căn hộ đều lấy sáng tự nhiên, không có phòng ngủ âm, chỉ cần kéo rèm, bạn đã được hít hà không khí trong lành từ hồ thổi vào hay thư thái ngắm nhìn hoàng hôn bên mặt hồ xanh mướt.

{keywords}

Hiện tại những căn hộ An Bình đang được chào bán với mức giá chỉ từ 2.1 tỷ/căn 2 phòng ngủ; 2.4 tỷ/căn 3 phòng ngủ cùng chính sách bán hàng ưu đãi: Thanh toán trước 25%, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà từ CĐT hoặc nhận chiết khấu từ 30 đến 70 triệu/căn.

Với lợi thế về cảnh quan, hạ tầng và giá bán, An Bình City là một trong những dự án có giao dịch tốt nhất thị trường Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0903.819.868

Website: http://anbinhcity.geleximco.vn

Lệ Thanh