Từ ngày 20 đến 22/3, chỉ cần truy cập Shopee là các tín đồ shopping sẽ như được trải nghiệm thiên đường mua sắm với hơn 100.000 sản phẩm “rẻ vô địch” được chọn lọc dựa trên chính xu hướng tìm kiếm và tiêu dùng của khách hàng.

 {keywords}

Bộ sưu tập “Đỉnh của đỉnh”

Một “đặc sản” không thể thiếu của Shopee chắc chắn là các đợt Flash Sale. Tương tự như nhiều chương trình trước đây, trong 3 ngày diễn ra “Cực phẩm sale - Đỉnh của đỉnh” từ 20 đến 22/3, mỗi ngày khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các đợt Flash Sale trong 4 khung giờ 0h - 10h - 13h - 18h.

Hàng loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng từ Thời trang, Mẹ và Bé, Sức khỏe & Sắc đẹp, đến Điện thoại, Thiết bị điện tử, Thiết bị gia dụng, đều sẽ góp mặt trong loạt Flash Sale này với mức giá được cam kết “rẻ vô địch”.

 {keywords}

Đặc biệt, chương trình “Cực phẩm sale - Đỉnh của đỉnh” lần này còn giới thiệu đến khách hàng 2 Bộ sưu tập hàng hóa được Shopee phân loại tỉ mỉ để bất cứ ai cũng dễ dàng tìm kiếm và rinh về sản phẩm như ý.

Nếu bạn thuộc team chuyên “săn hàng” độc giá sốc với trình độ thượng hạng, đã có ngay Bộ sưu tập “Cực phẩm siêu đỉnh” dành riêng cho bạn. Còn nếu bạn là một trong những khách hàng khoái các thương hiệu nổi tiếng, Shopee Mall đã tạo sẵn Bộ sưu tập “Hàng hiệu siêu đỉnh” với các sản phẩm cam kết chính hãng và được bán với mức giá “rẻ vô địch”.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra chương trình sale, chỉ cần click vào 2 bộ sưu tập “Cực phẩm siêu đỉnh” hoặc “Hàng hiệu siêu đỉnh” là bạn sẽ sở hữu ngay những sản phẩm hời lớn.

Khuyến mại khủng lên đến 2 tỷ đồng

Chỉ riêng trong 3 ngày, rất nhiều đối tác của Shopee đã cùng đồng lòng mang tới cơn mưa ưu đãi với tổng giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng. Giaohangtietkiem.vn lần này vẫn tiếp tục đồng hành ưu đãi giảm 20% tối đa 20.000 VND đối với các đơn hàng sử dụng đơn vị vận chuyển GHTK.

Từ tháng 3/2018, Giao Hàng Tiết Kiệm đã chính thức giao, nhận hàng tại gần 12.000 thành phố, quận, huyện xã trên toàn quốc. Với phí vận chuyển hợp lý, nhiều voucher khuyến mại như thế này, chắc chắn đây là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả nhưng ai mua và bán hàng trên Shopee.

Ngoài ra, nếu bạn là một tín đồ ăn uống, hãy mua sắm thật nhiều vì bạn sẽ có cơ hội nhận được voucher ăn uống tới từ Domino's Pizza, The Coffee House, McDonald's, Kichi Kichi, Cowboy Jack's, SumoBBQ, Chamichi, Royaltea, TocoToco...,, giá trị voucher có thể lên tới 50%.

Còn nếu là người theo chủ nghĩa xê dịch? BestPrice Travel quyết định dành tặng hàng trăm voucher đặt tour và vé máy bay, Curves sẽ ưu đãi 70% phí hội viên tập gym cho khách hàng Shopee lần này. Đăc biệt hơn, TPBank, Standard Chartered Bank, Sacombank, VPBank, Airpay cũng có ưu đãi cực lớn lên tới 200.000 nếu bạn chọn thanh toán online.

Truy cập Shopee cực phẩm Sale từ 20 đến 22/3!

Doãn Phong