Một khách Tây đến thăm nhà mẫu dự án Kosmo Tây Hồ đã tính toán rằng thời gian trung bình để ông đi bộ đến các tiện ích cần thiết chỉ mất có 2 phút. Điều này giúp ông rút ngắn được thời gian di chuyển theo đúng kế hoạch.

Dự án ‘được lòng’ khách Tây

Theo như thông tin từ chủ đầu tư Kosmo Tây Hồ, vị khách này hiện đang thuê nhà và làm việc tại khu vực Tây Hồ, đã vài lần đến thăm căn hộ mẫu nơi đây. Ông từng chia sẻ với các đại lý bất động sản rằng ông cần phải đi bộ đến tất cả các nơi: từ chỗ làm, cửa hàng tiện ích hay tới các nhà hàng,...

Dù ở Hà Nội đã 1 năm nhưng ông chưa thể quen với hệ thống giao thông đông đúc Thủ đô. Bên cạnh đó, ông có nhu cầu 1 căn hộ ít nhất 2 phòng ngủ, bởi 2 con trai của ông có thể đến thăm vào bất cứ lúc nào. Ông cũng muốn có một tầm nhìn tốt từ căn hộ, nơi thật gần với phòng tập thể dục và phải có không gian ngoài trời thoáng đãng, nơi ông có thể tập thể dục dưới ánh mặt trời và tránh xa khói bụi của thành phố.

{keywords}

Nhờ một người bạn, ông biết đến dự án Kosmo Tây Hồ, nơi được giới thiệu có tầm nhìn hướng ra hồ Tây và quan trọng là đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, ông rất thích khu vườn trên cao, bể bơi sưởi ấm ngoài trời, khu nướng bbq,...khi tìm hiểu dự án, bởi điều này giúp cho ông có cảm giác như đang ở quê nhà.

{keywords}

{keywords}

‘Con cưng’ của ông lớn bất động sản

Khi nghĩ về một dự án phát triển bất động sản, những người mua nhà thường chỉ nghĩ về sản phẩm cuối cùng. Nhưng với nhà đầu tư, một dự án chứa đựng nhiều hơn thế: Vô vàn các khâu chiến lược, hậu cần, bản vẽ kĩ thuật, thi công,...

Với Refico, Kosmo Tây Hồ được đầu tư một khối lượng “chất xám” đặc biệt. Từng nghiên cứu chuyên sâu, từng kế hoạch lâu dài, và từng bước quan sát các mong muốn của cư dân đã mang lại chất lượng kiến trúc cao, cũng như chất lượng sống nổi trội.

Được thành lập vào năm 2003, Refico là công ty phát triển bất động sản Việt Nam, có trụ sở tại TP.HCM. Từ khi thành lập, Refico đã tạo ra các dự án với chất lượng cao nhất, phù hợp với thẩm mỹ và mang lại giá trị lâu dài cho các đối tác đầu tư, khách hàng và cộng đồng địa phương. Ấn tượng nhất, là phải kể đến Sanctuary Hồ Tràm - dự án nghỉ dưỡng ven biển sang trọng với vô vàng tiện ích đi kèm như nhà hàng, sân tennis và spa ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Một dự án khác là City Garden tại TP.HCM - một cộng đồng cư dân khép kín ở phân khúc cao cấp, với 17.000m2 cây xanh và hơn 900 căn hộ.

{keywords}

Bên cạnh đó, Refico cũng đã ghi dấn ấn thành công tại khu vực Tây Hồ với Watermarrk – dự án nhà ở cao cấp với tầm nhìn thẳng ra hồ. Những dự án này đều đã góp phần đáng kể trong việc cải thiện cảnh quan chung và nâng cao giá trị bất động sản địa phương. Vì vậy, cư dân ở Kosmo Tây Hồ có thể tin tưởng rằng ngôi nhà mới của họ đã được phát triển bởi một trong những công ty bất động sản uy tín và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam và sở hữu một căn hộ lý tưởng với những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế.

{keywords}

Tọa lạc tại phía Tây Tây Hồ, Kosmo được coi là mảnh đất lành hội tụ đủ các yếu tố mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất: giao thông thuận lợi, mức độ ô nhiễm thấp nhất, tầm nhìn Hồ Tây rộng mở,... Với tất cả những điều trên, Kosmo Tây Hồ hứa hẹn là điểm dừng chân yên bình nhất, là chỗ dựa tinh thần cho những cư dân tương lai sau những lo toan về cuộc sống.

Ngọc Minh