Năm 2017, thị trường BĐS phía Tây Hà Nội, đặc biệt phân khúc cao cấp được đánh giá sẽ tiếp tục là điểm nóng, có sức hấp dẫn mạnh mẽ giới đầu tư.

Tác động tích cực từ hạ tầng phát triển

Các quận Nam và Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy đang được chú trọng đầu tư với nhiều trung tâm văn hóa, hành chính, khu tổ hợp văn phòng lớn. Bên cạnh đó là sự đồng bộ hệ thống giao thông hiện đại với tuyến buýt nhanh BRT đã đi vào hoạt động và tàu điện trên cao cũng sẽ chạy thử nghiệm vào quý III/2017.

{keywords} 

Những lợi thế về giao thông trên sẽ tạo dựng được sự phát triển toàn diện về mọi mặt cho phía Tây Thủ đô. Cùng với đó là đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách hàng với sản phẩm BĐS có chất lượng, không gian sống tốt, giá bán hợp lý. Vậy nên, năm 2017, phía Tây Hà Nội chính là mảnh đất tốt đối với các chủ đầu tư và cư dân.

Theo tìm hiểu, các sản phẩm mở bán trong thời gian qua ở các quận Nam và Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy đều thuộc phân khúc cao cấp. Một điều không thể phủ nhận rằng các dự án hội tụ các ưu điểm đắt giá như vị trí trung tâm, phong cách sống đẳng cấp từ nội thất và thiết kế sang trọng và tiện ích hoàn hảo.

{keywords} 

Như vậy, phân khúc cao cấp luôn vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Hàng loạt các dự án BĐS cao cấp mở bán trong thời gian qua được giới đầu tư săn đón là minh chứng rõ nét nhất cho nhận định trên.

Tạo niềm tin từ giá trị thực

Bất chấp nguồn cung hết sức dồi dào với sự xuất hiện của hàng loạt dự án đình đám do các ông lớn triển khai, nhiều chủ đầu tư khác vẫn lấy được niềm tin từ khách hàng nhờ giá trị thực từ sản phẩm căn hộ cao cấp họ mang lại. Điển hình như dự án Hanoi Paragon (Cầu Giấy).

{keywords} 

Hanoi Paragon sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” khi nằm tiếp giáp 3 con đường lớn: Trần Quốc Vượng - Phạm Hùng - Duy Tân. Không chỉ sở hữu vị trí “đắc địa” mà dự án còn có tiến độ xây dựng vô cùng nhanh chóng nên cũng là điểm mà nhiều người đặc biệt quan tâm.

Căn hộ chung cư Hanoi Paragon nằm trên quần thể trung tâm phát triển bậc nhất của quận Cầu Giấy. Từ đây, khách hàng có thể đi lại thuận tiện tới tất cả các khu vực trong thành phố một cách nhanh chóng và dễ dàng nhờ nằm gần với các trục đường giao thông lớn và quan trọng của như: Phạm Hùng, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Trần Thái Tông…

Từ Hanoi Paragon cũng chỉ mất vài bước chân để di chuyển tới các trung tâm mua sắm lớn: Indochina Plaza, trong bán kính chưa đầy 1km còn có trung tâm thương mại The Garden, Siêu thị Big C Thăng Long, Vincom Plaza Phạm Văn Đồng, Siêu thị Metro…

Hà Nội Paragon còn rất gần các trường học (đủ các cấp) chất lượng tốt và các khu bệnh viện hiện đại. Đây cũng là khu vực hội tụ nhiều không gian xanh cộng đồng, trung tâm văn hóa lớn như: Nhà văn hóa Phường Dịch Vọng, Công viên Cầu Giấy…

Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở ngày càng tăng lên, Hanoi Paragon cũng đưa ra những sản phẩm của mình ở mức giá chỉ từ 26,6 triệu đồng/m2. Giá này được nhận định là khá hợp lý nếu so sánh với những dự án lân cận. Nếu nhìn vào thiết kế sang trọng theo phong cách Singapore và các tiện ích hiện đại tại đây thì giá trị thực của Hanoi Paragon có thể làm hài lòng bất kì khách hàng nào.

Tại Hanoi Paragon, chủ đầu tư tập trung rất nhiều vào không gian sống khi cải tạo 65% diện tích dành cho cây xanh, giao thông nội bộ, bể bơi và đường đi dạo... Việc hi sinh diện tích đáng kể dành cho thương mại và đầu tư các tiện ích hướng đến sự thịnh vượng, phát triển bền vững của cộng đồng cư dân cho thấy chủ đầu tư đặt lợi ích sống của khách hàng lên đầu.

Dự án có mật độ xây dựng khá thấp, chỉ chiếm 35% tổng diện tích khu đất, trong đó mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ. Trung bình cứ 2 hộ gia đình sẽ sử dụng 1 thang máy. Các khu dịch vụ tiện ích như siêu thị, cửa hàng tiện ích, thời trang chăm sóc y tế, gym & spa… chỉ dành riêng cho cư dân. Hai mặt tiền đường rộng thoáng, kết nối trong 2 phút tới đường Phạm Hùng và Duy Tân nhưng không bị ảnh hưởng bởi khói bụi, tiếng ồn và tắc nghẽn giao thông.

Được biết, dự án Hanoi Paragon gồm 03 tòa tháp: Happy Tower, Elite Tower & Victory Tower. Chiều cao 30 tầng (trong đó có 3 tầng hầm và 2 tầng dịch vụ), tổng cộng 532 căn 3 toà. Với những lợi thế kể trên, cộng với chương trình chiết khấu đến 2,5%, hỗ trợ vay tới 85% với lãi suất 0% đến khi nhận nhà cho khách hàng đặt mua, đây quả thật là một cơ hội hiếm có dành cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần xây dựng và thương mại VT

VPBH và nhà mẫu: Dự án Hanoi Paragon, Lô A3 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 088 801 1977/ 098 1357 444/ 0936 090 566

Website: www.hanoiparagon.vn

Doãn Phong