Chị Bùi Thị Tuyết Ngà, khách hàng mua căn hộ Goldmark City qua sàn bất động sản Hoàng Gia Invest đã trở thành người may mắn nhận giải đặc biệt Mercedes c200 trong chương trình “Mua Goldmark City - Lướt Merc về nhà”.

Chị Ngà chia sẻ, “Lúc nghe xướng tên trúng giải mà tôi còn không tin vào tai mình nữa. Quá vui mừng! Khi báo tin cho người thân và bạn bè, mọi người còn nghĩ là tôi đùa. Ai ai cũng phấn khởi, chúc mừng. Thực sự đến giờ vẫn còn ngỡ rằng mình đang mơ, bởi giải thưởng quá lớn và hiếm”.

{keywords}

Goldmark City - Lướt Merc về nhà


Cũng theo chị Ngà, chị sẽ giữa lại và sử dụng chiếc xe này như “lộc” trời ban. Chị mong đến ngày nhận nhà để có thể chuyển về sống ở Goldmark City, và cũng phấn đấu để mua thêm một căn nữa cho con.

{keywords}
Khách hàng nhận giải thưởng Merc

“Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành Ban tổ chức đã tổ chức sân chơi này để những người mua nhà như chúng tôi có cơ hội trúng giải. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới sàn bất động sản Hoàng Gia Invest và ban tư vấn đã giúp tôi có được lựa chọn hoàn hảo Goldmark City. Tôi cũng mong sau này khi về sống ở Goldmark City, mọi người sẽ cùng nhau xây dựng một cộng đồng tình cảm, chan hòa; xây nên một môi trường sống xanh - sạch - đẹp - văn minh”, chị Ngà cho hay.

{keywords}
Goldmark city - Thành phố trong khu vườn

Hiện song song với việc phân phối căn hộ tại dự án Goldmark city, Hoàng Gia Invest cũng đang phân phối căn hộ tại dự án Fiver Star Garden mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách hàng. Dự án hứa hẹn là chốn dừng chân lý tưởng cho cuộc sống, nơi tạo cảm hứng, năng lượng mỗi ngày. Tại Five Star Garden, cư dân sẽ cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống cùng với một mái ấm hoàn hảo, an lành.

{keywords}

Liên hệ tư vấn: 093.222.8985

Website: http://www.icorp.vn/

Email: info@icorp.vn

Là dự án xây nhanh nhất trên thị trường hiện nay, vượt tiến độ xây dựng hơn 1 tháng so với HĐMB. Được đầu tư 155 tỷ đồng riêng để thiết kế chi tiết lại cảnh quan cho toàn bộ dự án với: Quảng trường Ruby, quảng trường Saphire, quảng trường nước, quảng trường ánh sáng, con đường lễ hội. Goldmark City đang là dự án thu hút khách hàng nhất 2015.

Ngọc Hà