Ngày 21/11/2015, chủ đầu tư Kusto Home đã mở bán thành công những căn hộ đẹp nhất của Tòa tháp Ánh sáng The Brilliant. Hơn 200 khách hàng tham dự chương trình và chỉ chưa đầy 2 giờ, toàn bộ các căn hộ mở bán đã được đăng ký mua.

{keywords}
Brilliant - tòa tháp Ánh sáng của Diamond Island

Không gian sống 3 mặt giáp sông

Tại Diamond Island, một khái niệm mới “luxury in nature” hay tạm dịch là “đẳng cấp hài hòa với thiên nhiên” đã được giới thiệu tới các khách hàng. Đây cũng chính là triết lý phát triển của chủ đầu tư Kusto Home khi tiếp quản và trực tiếp điều hành dự án.

“Luxury in nature” chính là hướng tới những giá trị sống đích thực, những giá trị gia đình hài hòa với thiên nhiên tươi đẹp vốn được mang lại từ không gian sống độc đáo với ba mặt giáp sông và 85% mật độ dành cho cảnh quan, cây xanh và tiện ích cộng đồng.

Sau khi tham quan và làm thủ tục đăng ký mua căn hộ, các khách hàng được mời tham dự đêm tiệc Nơi hoàng hôn đẹp nhất tại khu BBQ và mini golf để cùng trải nghiệm cảnh hoàng hôn đẹp nhất bên sông Sài gòn và ngắm nhìn thành phố bên kia sông đang lấp lánh lên đèn khi đêm dần xuống.

Câu chuyện về nữ thần mặt trời Ameteratsu đi tìm miền đất hứa trong màn múa tương tác ánh sáng mở đầu bữa tiệc đã gợi lên rất nhiều xúc cảm. Không chỉ là một câu chuyện hư cấu, có thể nói chỉ tại Diamond Island, bạn mới có thể ngắm nhìn mặt trời trong những thời khắc đẹp nhất của một ngày.

{keywords}
Câu chuyện về Nữ thần mặt trời đi tìm miền đất hứa Diamond Island được thể hiện qua màn múa tương tác

Mặc dù rất bận rộn, nhưng theo lời mời của một người bạn, nữ diva Hồng Nhung cũng đã dành chút thời gian tới tham dự chương trình. Chị chia sẻ ấn tượng khi đến thăm Diamond Island đó là không gian xanh và cảnh quan tuyệt đẹp, đặc biệt hơn lại là tại một nơi chỉ cách trung tâm quận 1 vài phút đi xe khiến chị ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Bởi vậy mặc dù có chuẩn bị sẵn một số bài hát nhưng chị quyết định sẽ hát tặng khách hàng của Diamond Island những bài hát theo yêu cầu.

{keywords}
Diva Hồng Nhung cất tiếng hát trong bầu không khí lãng mạn của đêm tiệc

Đêm tiệc với chủ đề Nơi hoàng hôn đẹp nhất đã mang đến cho khách hàng của Diamond Island những trải nghiệm không thể nào quên. Những món ăn BBQ theo thực đơn truyền thống Churassco của Brazil được phục vụ nóng ngay tại bàn cho các thực khách trong nền nhạc Flamenco lúc lãng mạn, khi sôi động tạo nên bầu không khí thực sự thoải mái và thân mật.

{keywords}
Đêm tiệc Nơi hoàng hôn đẹp nhất diễn ra trong không gian khoáng đạt trên sân mini golf bên sông

Tặng kim cương cho 10 khách đầu tiên

Như lời hứa của chủ đầu tư 10 khách hàng đầu tiên đăng ký mua nhà đã được trao tặng món quà kim cương đặc biệt từ thương hiệu trang sức PNJ. Khách hàng cũng được tham quan lựa chọn các món trang sức kim cương tại khu trưng bày của PNJ ngay trong sự kiện.

{keywords}
Những khách hàng đầu tiên nhận quà tặng kim cương

Hai chương trình ưu đãi lần đầu tiên được Kusto Home giới thiệu bao gồm “Nhận nhà ngay, thanh toán trả chậm từ 1% trong 3 năm” và “Thanh toán 0 VND trong 1 năm, 0% lãi suất trong 2 năm và hoàn tiền 10% cho đợt thanh toán đầu tiên khi áp dụng khoản vay từ Techcombank” đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Không chỉ kết quả của buổi mở bán mà những gương mặt rạng rỡ và lời ngợi khen từ các khách hàng tham dự sự kiện đã tạo nên sự thành công của sự kiện. Đó cũng là những gì chủ đầu tư Kusto Home mong muốn mang đến “những trải nghiệm Diamond Island thực sự” cho khách hàng trên con đường thực hiện cam kết “đưa Diamond Island trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam”.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0938 480 888

Website: www.diamondisland.com.vn

Hồng Quyên