Phải đến khi được nghe tên mình xướng lên trong lễ trao giải thưởng, những khách hàng may mắn mới tin mình đã trúng giải chương trình “Chính thức ra mắt Vingroup Card - Cầm thẻ trong tay, Rinh ngay Quà Tết” tối 2/2/2016.

Thần Tài bất ngờ gõ cửa

3 ngày sau lễ quay số “Cầm thẻ trong tay, Rinh ngay quà Tết” náo nhiệt diễn ra tại quảng trường Royal City, Ban tổ chức đã tiến hành lễ trao giải tại Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz thuộc Khu đô thị Vinhomes Riverside trong không khí ấm cúng và trang trọng. Đại diện 500 khách hàng trúng giải ba (mỗi giải một lò vi sóng Electrolux trị giá 5 triệu đồng), đại diện 100 khách hàng trúng giải nhì (mỗi giải một TV LED Samsung 65” trị giá 58 triệu đồng) và cả ba khách hàng trúng giải nhất - mỗi giải là 1 tỷ đồng tiền mặt đã có mặt tại buổi lễ để cùng giao lưu, nhận mock-up giải thưởng và chụp ảnh lưu niệm.

Số đông các khách hàng tham dự chương trình đều đi cùng với người thân để chia sẻ niềm vui. Chị Nguyễn Thu Phương - khách hàng trúng giải nhì của chương trình chia sẻ: “Tôi rủ ông xã đi cùng để chung niềm vui trúng thưởng. Đây thực sự là món quà bất ngờ trước thềm năm mới”.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Dịu - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup phát biểu chúc mừng những khách hàng trúng giải

Cũng giống như chị Phương, rất nhiều khách hàng phải đến tận khi bước chân vào Almaz, được đón tiếp ân cần, chu đáo từ ngoài sảnh, được tặng quà Tết và được mời vào khán phòng lễ trao giải mới thực sự tin vận may đã mỉm cười với mình.

Chị Lê Bích Ngọc - một trong ba khách hàng trúng giải nhất - có mặt tại buổi lễ từ rất sớm. Được “hộ tống” bởi chồng và con gái, khuôn mặt chị rạng rỡ niềm vui. Với chất giọng nhẹ nhàng, ấm áp, chị cười hồn nhiên: “Đến tận hôm nay đứng tại đây tôi mới tin được đấy, vì không nghĩ số tiền lớn thế này lại đến lượt gia đình mình”. Giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt với gia đình chị là món quà không thể ngờ tới. Ngoài những dự định riêng cho gia đình như gửi tiết kiệm hay đầu tư cho cửa hàng của gia đình, chị Ngọc cho biết sẽ trích một phần giải thưởng đóng góp vào Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup để vừa làm từ thiện, vừa bày tỏ sự cảm ơn đến Vingroup đã mang niềm hạnh phúc lớn đến gia đình chị trong mùa Xuân này.

Niềm vui ngày Xuân lan tỏa

Với chị Trần Thị Huệ, một khách hàng khác may mắn trúng giải nhì, mùa xuân này với gia đình chị thực sự là “song hỷ lâm môn”. Vợ chồng con trai chị vừa hạ sinh một bé trai kháu khỉnh đầu lòng, vừa lúc ấy chị lại nhận được tin trúng thưởng từ Tập đoàn Vingroup. “Một chiếc ti vi mới để cả nhà quây quần bên nhau xem pháo hoa đêm giao thừa, thật là một món quà bất ngờ. Cảm ơn Vingroup rất nhiều!” – chị Huệ cho biết.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Dịu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup trao thưởng cho ba khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình, mỗi giải thưởng trị giá một tỷ đồng tiền mặt.

Trong khi đó, Tết này với cô gái trẻ Bùi Thị Thu sẽ là một mùa xuân bất ngờ và sung túc hơn bao giờ hết. Những ngày cuối năm, Thu cùng chồng mới cưới đang tất bật thu xếp công việc, chuẩn bị về quê đón Tết cùng gia đình thì nhận được thông báo từ Vingroup cho biết cô là một trong ba khách hàng may mắn trúng giải nhất 1 tỷ đồng tiền mặt.

“Ban đầu cứ ngỡ ai đó trêu mình cơ. Đến khi vào trang web của Vingroup thấy đúng số thẻ của mình trúng giải nhất, mình đã nhảy cẫng lên báo ngay cho chồng biết. Chồng mình cũng mở thẻ Vingroup đấy!” – Thu hồ hởi cầm tay chồng chia sẻ khi đang ngồi chờ đến lượt được mời lên sân khấu trao giải.

Người thứ ba trúng giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt – chị Nguyễn Thanh Hương lại là một khách hàng đã gắn bó rất lâu với các dịch vụ của Vingroup. Chị sở hữu một căn hộ ở Vinhomes Times City, cho con đi học ở Vinschool, đã trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng của Vinpearl, và mỗi ngày đều đi mua sắm ở VinMart như một thói quen.

Chị Hương cho biết, khi chuyển sang thẻ Vingroup, chị có biết đến chương trình quay số trúng thưởng nhưng không nghĩ thần may mắn sẽ mỉm cười với gia đình mình. Lúc được báo tin trúng giải, chị không nghĩ giải thưởng dành cho chị lại lớn đến thế. “Đây thật sự là một niềm vui lớn cho gia đình chúng tôi. Thật ra trước khi trúng giải thưởng này, gia đình chúng tôi đã luôn tin tưởng vào các dịch vụ của Vingroup cũng như các tiện ích thẻ Vingroup Card mang lại. Chắc chắn gia đình tôi, và cả bạn bè người thân của tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ của Vingroup” – chị Hương chia sẻ ngay sau lễ trao giải.

Háo hức và phấn khởi, đó là tâm trạng chung của tất cả khách hàng tham dự lễ trao giải “Cầm thẻ trong tay, Rinh ngay Quà Tết”. Những con người xa lạ đến từ những khu vực khác nhau đã cùng chia sẻ niềm vui như những người bạn thân thiết. Và trên hết, tất cả mọi người đều có chung một niềm tin vào những dịch vụ, tiện ích mà Vingroup đã và đang mang đến cho khách hàng.

Ngọc Trâm