Marina Complex vừa được Công ty CP Đất Xanh Miền Trung chào bán ra thị trường ngày 9/4/2016 hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị thông minh đầu tiên tại VIệt Nam.

Marina Complex tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa nhất TP.Đà Nẵng - bên bờ sông sông Hàn, cạnh Tòa tháp Trung tâm Hành chính Đà Nẵng và tòa nhà lớn Novetel, trên tuyến đường huyết mạch Trần Hưng Đạo.

Trong khuôn viên rộng tới 11,7 ha, Đất Xanh Miền Trung - chủ đầu tư của dự án chỉ dành vỏn vẹn 4,7 ha diện tích cho đất ở. Phần diện tích còn lại được khéo léo phân bổ cho không gian xanh và các tiện ích công cộng như công viên, khu vui chơi thể dục thể thao, bến tàu và mặt nước biển - tạo nên không gian sống mở, dù hiện đại cũng không kém phần thân thiện, trong lành.

Ngoài ra, Club House sang trọng tọa lạc ngay giữa trái tim của Marina Complex cùng tổ hợp khách sạn, khu phố mua sắm và ăn uống tuyệt vời, ngập tràn sắc xanh... chính là những điểm có thể khiến bất kì ai sẽ phải xiêu lòng, dù chỉ một lần ghé qua.

{keywords}

Dự án khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền Marina Complex sở hữu 1ha mặt nước với đường hầm qua sông Hàn.

Chưa dừng lại ở đó, đúng với định vị khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, mỗi căn hộ của Marina sẽ được trang bị đầy đủ hệ thống nhà thông minh với các giải pháp công nghệ, ứng dụng điều khiển, giám sát toàn bộ thiết bị trong gia đình chỉ bằng một chạm duy nhất trên smartphone hoặc tablet mang đến sự tiện nghi thoải mái nhất cho khách hàng.

Giải pháp được cung cấp bởi Công ty cổ phần Lumi Việt Nam - một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực này tại nước ta, hứa hẹn sẽ biến Marina Complex trở thành đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu, là điểm đến hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế.

{keywords}

Ông Trần Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền trung và Ông Nguyễn Đức Tài - Tổng Giám đốc Lumi Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác.

Tại buổi lễ mở bán dự án ông Trần Ngọc Thành - TGĐ Đất Xanh Miền Trung cam kết, “Sẽ xây dựng Marina trở thành một không gian sống đáng mơ ước. Cụ thể, mỗi căn nhà sẽ được thiết kế theo 5 tiêu chí ECO: đa năng, mang hiệu quả kinh tế, chất lượng tốt nhất, phong cách độc đáo, hiện đại và đặc biệt thông minh”.

Chính vì vậy, giải pháp nhà thông minh Lumi được lắp đặt tại dự án càng thêm thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

{keywords}

Giải pháp nhà thông minh Lumi tại Marina Complex là một trong những tiêu điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tại lễ mở bán.

Hội tụ các yếu tố tiêu chí mà không dự án nào tại Đà Nẵng may mắn sở hữu: có sông, có biển, có hệ thống sinh quyển xanh thế giới và đầy đủ tiện ích sống cộng với sự đầu tư kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, Marina Complex hứa hẹn là xu hướng sống mới của giới thượng lưu, cũng như du khách quốc tế đến với Đà Nẵng, là nền tảng cho hàng loạt các dự án nằm trong định hướng chiến lược phát triển thành phố tiềm năng bậc nhất nước ta bên dòng sông Hàn mộng mơ.

Anh Vũ