Nam A Bank hợp tác với FWD mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện dành cho gia đình phục vụ từ nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho đến đầu tư.

Đầu tư giáo dục cho con từ nhỏ

Hiểu được tầm quan trọng của việc đầu tư giáo dục cho con ngay từ bé, Nam A Bank đã hợp tác với FWD mang đến cho khách hàng một sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới FWD Con vươn xa như một món quà thiết thực dành cho con bạn, giúp bé luôn vững bước trong tương lai.

Với sản phẩm này, bên cạnh quyền lợi nhận tiền mặt định kỳ mỗi hai năm bằng 2% số tiền bảo hiểm, một quỹ giáo dục giá trị lên đến 150% số tiền bảo hiểm cùng tiền lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng sẽ là nguồn tài chính vững chắc cho con đường học tập và sự nghiệp phía trước của con.

Bên cạnh đó, sản phẩm FWD Con vươn xa còn mang đến nhiều quyền lợi cộng thêm như phần thưởng khuyến khích thành tích học tập xuất sắc của bé và quyền bảo vệ tiếp nối: đảm bảo con bạn được tiếp tục tham gia một hợp đồng bảo hiểm mới trong tương lai mà không cần thẩm định sức khỏe.

Cả nhà mình cùng vui khỏe

Không chỉ đầu tư giáo dục cho con mà việc chăm lo sức khỏe cho người thân cũng là mối quan tâm không nhỏ của các gia đình hiện đại. Từ nhu cầu đó, sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe được thiết kế với sứ mệnh là quỹ bảo hiểm lớn cho cả gia đình, sẵn sàng đồng hành cùng bạn để trang trải các chi phí điều trị khi có bất kỳ thành viên nào không may mắc phải bệnh hiểm nghèo.

Đây là lần đầu tiên trên thị trường, một sản phẩm bảo hiểm duy nhất có thể bảo vệ cả gia đình bạn, kể cả các con sẽ sinh trong tương lai trước 80 bệnh hiểm nghèo đến 80 tuổi chỉ với 10-15 năm đóng phí.

Khi tham gia FWD Cả nhà vui khỏe, gia đình bạn sẽ nhận được một Qũy bảo hiểm có giá trị lên đến 250% số tiền bảo hiểm. Trong trường hợp các thành viên trong gia đình đều mạnh khỏe hoặc không sử dụng hết quỹ bảo hiểm, bạn có thể rút một phần giá trị quỹ bảo hiểm vào năm 65 tuổi và nhận toàn bộ giá trị còn lại của quỹ bảo hiểm cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm 80 tuổi. Đây chính là giải pháp bảo hiểm ưu việt và đột phá, giúp bảo vệ toàn diện cho gia đình bạn chỉ duy nhất trong một sản phẩm.

{keywords}

Bảo hiểm kết hợp đầu tư, tại sao không?

Ngoài quyền lợi bảo vệ sức khỏe, nhiều khách hàng còn có nhu cầu sinh lời thông qua các sản phẩm bảo hiểm. Đó là lý do mà Nam A Bank cùng FWD mang đến sản phẩm Linh Hoạt 3 Trong 1 - một giải pháp tiện ích, kết hợp giữa bảo hiểm và đầu tư.

Với mức phí bảo hiểm thấp, bạn không những được bảo vệ, đảm bảo tài chính cho cả gia đình mà còn được hưởng lãi từ quyền lợi đầu tư. Giá trị tài khoản hợp đồng bảo hiểm sẽ được hưởng lãi hàng tháng theo kết quả đầu tư của sản phẩm, đảm bảo không thấp hơn mức 5% trong 5 năm đầu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt đóng phí, gia tăng khoản đầu tư theo khả năng tài chính trong mỗi giai đoạn, cũng như tăng giảm số tiền bảo hiểm.

Bên cạnh phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ FWD, Nam A Bank còn mang đến những giải pháp tài chính - tín dụng tối ưu góp phần tạo dựng tương lại và cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng như gói An Gia Lập Nghiệp, sản phẩm vay mua bất động sản, vay phục vụ mục đích sửa chữa nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng tín chấp, tiết kiệm Hưng Thịnh, tiết kiệm rút vốn linh hoạt…

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Nam A Bank 1900 6679 hoặc truy cập website www.namabank.com.vn.

Vĩnh Phú