Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 khách hàng đến Co.opmart và Co.opXtra được thỏa sức mua sắm với chương trình mua 1 tặng 1 và giảm giá 50% cho hàng nghìn mặt hàng.

Cụ thể, các mặt hàng mua 1 tặng 1 có đũa gỗ song mã, màng bọc thực phẩm, hộp nhựa, hộp thủy tinh tròn Lock and Lock, khăn lau đa năng…; Hàng giảm giá 50% có bếp hồng ngoại, bình đun siêu tốc inox, bộ nồi inox,…

Các mặt hàng khác cũng giảm giá mạnh như nồi cơm điện, lò nướng thủy tinh, ấm điện inox, vĩ nướng điện, máy ép trái cây, bàn ủi không dính, bếp ga mặt kiếng Bluestar, máy xay sinh tố Gali, bếp ga Namilux,… giảm giá từ 28% đến 47%.

{keywords}

Các mặt hàng như khổ qua, bắp cải trắng, táo đỏ Mĩ, thanh long,… cũng giảm giá từ 15% đến 20%.

Ngoài ra tại Co.opmart và Co.opXtra còn có chương trình ưu đãi dành cho thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart “ Ưu đãi thành viên - Giá tốt mỗi ngày” cấp độ thẻ càng cao, giá càng ưu đãi.

{keywords}

Khách mua sắm tại siêu thị Co.opmart

Các sản phẩm như nước trái cây Nutri boost, bánh AFC, dầu ăn Meizan, Coca Cola, Vinacafe, hạt nêm Knorr, nước rữa chén Sunlight, bộ lau nhà Co.opmart, Hazeiline, nước giặt Ariel,…. được bán giá thấp hơn thông thường cho Khách hàng thân thiết và giảm thêm khoảng 5% khi là Thành viên hoặc VIP. Chương trình kéo dài đến 01/05/2016.

Ngọc Minh