Cùng với thông báo chính thức đổi tên từ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), lãnh đạo Chubb Life Việt Nam cam kết đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng đã tham gia bảo hiểm với ACE Life trước đây.

Mọi quyền lợi của khách hàng được đảm bảo

Ngày 4/4/2016, ACE Life chính thức trở thành Chubb Life Việt Nam, việc đổi thương hiệu này không làm thay đổi về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của công ty tại thị trường Việt Nam. Tất cả các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life vẫn được Chubb Life Việt Nam đảm bảo thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng.

Lãnh đạo Chubb Life đồng thời khẳng định sự kiện đổi mới thương hiệu này cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến thời gian và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm hiện hữu. Hơn nữa, với sự kết hợp giữa ACE và Chubb, “người khổng lồ” sau sáp nhập sẽ tạo ra những cú hích mới trên thị trường bảo hiểm toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam - một thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của tập đoàn Chubb.

{keywords}

Trao đổi về sự kiện này, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: “Với thương vụ ACE mua Chubb trên phạm vi toàn cầu, năm 2016 sẽ là một năm rất đặc biệt với chúng tôi. Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường này, tuy nhiên cam kết của chúng tôi không hề thay đổi – luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông”.

Tiếp tục tiên phong về dịch vụ và sản phẩm

Với nền tảng hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Chubb Life đã ghi dấu ấn là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín có sức ảnh hưởng lớn tới thị trường BHNT Việt Nam. Dấu ấn đầu tiên của Chubb Life tại Việt Nam đó là tiên phong ra mắt sản phẩm Liên Kết Chung “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” mà nay đã trở thành một sản phẩm chủ lực của thị trường. Năm 2013, Chubb Life tiếp tục là doanh nghiệp BHNT đầu tiên áp dụng hệ thống ứng dụng hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động (eSMART), tạo ra một quy trình khép kín giúp đội ngũ Đại diện Kinh doanh (ĐDKD) thực hiện các nghiệp vụ tư vấn tài chính, quản lý thông tin khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Chubb Life cũng là doanh nghiệp BHNT luôn ưu tiên xây dựng và phát triển hình ảnh đội ngũ ĐDKD trở thành những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy cho khách hàng.

{keywords}

Cùng với sức mạnh mới của tập đoàn mẹ, Chubb Life Việt Nam đang mang đến nhiều hi vọng cho thị trường về những bước tiến mới trong thời gian tới. Ông Lâm Hải Tuấn cho biết: “Tập đoàn Chubb mới được tạo nên bởi nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoạt động thực thi xuất sắc. Cùng nhau, ba yếu tố trên củng cố thêm niềm tin của chúng tôi về điều gọi là “sự tinh thông ưu việt về nghề bảo hiểm”. Không những thế, “Chubb nổi tiếng về khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, với năng lực phân phối rộng lớn, sức mạnh tài chính vượt trội, xuất sắc trong thẩm định rủi ro, ưu việt trong xử lý các yêu cầu bồi thường và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa”.

Hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh

{keywords}

Có thể nói Chubb Life Việt Nam đang ở thời điểm tốt nhất để tập trung thực hiện kế hoạch 5 năm lần thứ ba, hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” sau sự kết hợp sức mạnh của hai tập đoàn vào đúng giai đoạn này. Hiện nay, Chubb Life Việt Nam đang có đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp lên tới hơn 16.000 thành viên và trên 350 nhân viên phục vụ cho 300.000 khách hàng trên cả nước. Đặc biệt, doanh thu ấn tượng của năm 2015 vượt hơn 1.600 tỷ đồng cũng tạo thêm nền tảng vững mạnh để Chubb Life thực hiện mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động lên 50 văn phòng và đội ngũ kinh doanh lên tới trên 25.000 người vào năm 2020.

Với nền tảng vững mạnh về uy tín, tài chính, sản phẩm, dịch vụ và con người, Chubb Life Việt Nam được kỳ vọng sẽ có những bước tiến mới để thúc đẩy nhu cầu bảo hiểm của người dân bằng những sản phẩm và chất lượng vượt trội, từ đó đóng góp vào sự tăng trưởng chung của ngành.

Thúy Ngà