Dù ngày 28/5/2016 Mövenpick Cam Ranh Resort mới ra mắt, tuy nhiên nhiều nhà đầu tư đã để mắt đến dự án này bởi có thiết kế hướng biển độc đáo, chất lượng nghỉ dưỡng 5sao quốc tế và được bảo lãnh của ngân hàng về mức cam kết lợi nhuận.

Tâm điểm mới của thị trường BĐS

Bất động sản nghỉ dưỡng đang trở nên nóng hơn bởi thị trường đang dồn về tâm điểm dự án Mövenpick Cam Ranh Resort. Dù ngày 28/05/2016 mới được Tập đoàn Eurowindow chính thức giới thiệu tại KS Lotte Hà Nội, song sức hấp dẫn của dự án này đang lan tỏa mạnh. Bởi đây là một trong số ít các dự án đáp ứng đủ các tiêu chuẩn: vị trí đắc địa, mang thương hiệu quốc tế Mövenpick, có thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển vô cùng độc đáo và được bảo lãnh của ngân hàng về mức cam kết lợi nhuận.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ở trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Mövenpick Cam Ranh Resort có chiều dài bờ biển tới gần 800 mét, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút và rất thuận tiện để tới thành phố Nha Trang hay các địa danh nổi tiếng khác.

Cam Ranh, Khánh Hòa là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng và khả năng khai thác công suất phòng cao nhất Việt Nam bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, quanh năm nắng dịu nhẹ, nước biển trong xanh và bãi cát mịn thoải dài rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.

{keywords}

Được thiết kế bởi đơn vị quốc tế, các căn hộ và biệt thự của dự án Mövenpick Cam Ranh Resort đều có chung yếu tố quan trọng là hướng biển và nhìn thấy biển.

Từ mọi góc nhìn của mỗi biệt thự như phòng khách, phòng ngủ hay ban công, du khách đều có thể mở rộng tầm mắt nhìn ra ngoài biển khơi và tận hưởng ánh nắng bình minh mỗi sớm mai thức dậy.Mövenpick Villas gồm 121 căn biệt thự đều hướng biển - nhìn thấy biển, một tầng gồm 1 đến 3 phòng ngủ và khoảng cách từ biệt thự đến bãi biển rất gần.

Với sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng ven biển, vị trí địa lý, vị trí biệt thự có thể nhìn thấy biển, khoảng cách từ biệt thự đến biển càng gần bao nhiêu thì khả năng sinh lời càng cao thêm bấy nhiêu.

Theo khảo sát của một đơn vị quản lý khu nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, với những biệt thự nhìn thấy biển, gần biển có tỷ lệ khách đặt thuê nhiều và giá cho thuê luôn cao hơn từ 1,5 - 2 lần so với các vị trí khác.

{keywords}

Mövenpick Villas ngày càng được tăng cao giá trị bởi mang thương hiệu quốc tế

Đảm bảo từ chất lượng đến lợi nhuận

Một trong những yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn sản phẩm nghỉ dưỡng mà nhà đầu tư cần cân nhắc là chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành. Người mua hoàn toàn yên tâm về điều này bởi chủ đầu tư là Eurowindow, một trong những đơn vị BĐS uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường.

Còn quản lý thuộc về Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ), tập đoàn nổi tiếng thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và thu hút khách tới nghỉ dưỡng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao…..

Với kinh nghiệm tại nhiều dự án nổi tiếng trên thế giới, thương hiệu Mövenpick đảm bảo cho dự án ngay từ thiết kế, xây dựng đến bảo trì và quản lý đều theo tiêu chuẩn quốc tế và lượng khách thuê ổn định và ngày càng gia tăng theo thời gian. Đây chính là cơ sở quan trọng để chủ đầu tư có thể thực hiện được cam kết chia sẻ lợi nhuận ở mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Một điểm khác biệt ở dự án này, BĐS sẽ có giá trị ngày càng tăng cao bởi biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Mövenpick Villas, người mua được quyền sử dụng, mua bán, chuyển nhượng dưới thương hiệu quốc tế Mövenpick Villas.

Người mua cũng không thể bỏ qua vấn đề lợi nhuận khi đầu tư dự án bởi hiện nay bất động sản nghỉ dưỡng như một kênh đầu tư sinh lời. Xét về yếu tố này, so với các dự án nghỉ dưỡng đang được giới thiệu trên thị trường thì mức lợi nhuận mà Mövenpick Cam Ranh Resort mang lại vượt trội hơn hẳn.

{keywords}

100% biệt thự, phòng khách, phòng ngủ của Mövenpick Villas đều hướng biển và nhìn thấy biển

Với Mövenpick Villas, chủ nhân các căn biệt thự sẽ nhận được mức cam kết lợi nhuận lên tới 10% mỗi năm trong vòng 10 năm khi tham gia chương trình cho thuê Rental Pool Program.Đây là mức cam kết lợi nhuận cao nhất hiện nay trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thông thường tại nhiều dự án chỉ cam kết ở mức từ 6-8%/năm, thời gian tối đa khoảng 5-8 năm.

Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư của mình thì có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Nhà đầu tư biệt thự Mövenpick sẽ được vay vốn trong thời gian dài, tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự.

Còn đối với Mövenpick Condotel, nhà đầu tư cũng được ở tại căn hộ của mình với thời gian lên đến 180 ngày trong năm, được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm và được quyền lựa chọn bảo lãnh ngân hàng với mức 9%/năm.

Toàn bộ các căn hộ nghỉ dưỡng được chăm sóc, vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và chủ sở hữu được quyền mua bán, chuyển nhượng và sử dụng dưới thương hiệu Mövenpick Condotel.

Xuân Thạch