Hàng trăm nghìn cơ hội bay khắp Việt Nam đến suốt năm với giá vé chỉ từ 0 đồng của Vietjet đang được bán ra trong 3 ngày vàng “Vui hè 3D cùng Vietjet” 24 - 25 - 26/5/2016.

Số lượng vé cực lớn

Sau khi công bố chương trình “Vui hè 3D” hoành tráng với 1 triệu vé khuyến mại vào khung giờ vàng 12h - 14h, 3 ngày vàng siêu khuyến mại 24, 25, 26/5 của Vietjet đang tiếp nối chuỗi khuyến mại hấp dẫn suốt mùa hè năm nay và hoàn toàn không giới hạn điểm đến.

Vietjet có mạng bay rộng khắp với gần 50 đường bay nội địa và quốc tế, gần 250 chuyến bay mỗi ngày giúp bạn đến gần hơn giấc mơ khám phá những địa phương xinh đẹp và thú vị trên khắp cả nước.

3 ngày vàng “Vui hè 3D” sẽ tung ra hàng trăm nghìn vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng khuyến mại mỗi ngày. Nếu đã mê mẩn cảnh sắc đẹp như mơ của Hà Giang, Sa Pa, tung tăng bay nhảy cùng nắng vàng biển xanh ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng hay khám phá những điểm đến mới mẻ, hấp dẫn như Quảng Bình, Pleiku… ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch cho các điểm đến và săn vé càng sớm càng tiết kiệm. Đối với người thích di chuyển hay du lịch, “12h rồi, Vietjet thôi!” đang dần trở thành câu nói quen thuộc. Thật dễ dàng sở hữu vé tiết kiệm từ Vietjet bởi mỗi đợt khuyến mại là mỗi lần lượng vé “khủng” được tung ra.

{keywords}

Phú Quốc, một trong những điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước

Với “Vui hè 3D” thời gian bay áp dụng từ 15/8 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ Tết) của những chiếc vé siêu tiết kiệm sẽ dàn trải đến cuối năm. Đây là khoảng thời gian sôi động và rộn ràng nhất của mùa du lịch.

{keywords}

Trải nghiệm những chuyến bay thú vị cùng Vietjet

Dễ dàng sở hữu vé 0 đồng

Với tinh thần ngày nào cũng có khuyến mãi vào giờ vàng 12h-14h, chỉ cần bỏ ít thời gian nghỉ trưa và truy cập vào website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, không chỉ là hàng trăm nghìn cơ hội bay giá tiết kiệm, hành khách còn có thể chủ động thời gian để sở hữu những chiếc vé ưng ý chỉ bằng hình thức thanh toán đơn giản như thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM có đăng ký Internet Banking.

Nhiều “hảo thủ” săn vé luôn tỏ ra thích thú bởi các ưu đãi và hàng loạt điểm đến hấp dẫn từ Vietjet. Tạo được ấn tượng với mạng bay rộng khắp, đội tàu bay hiện đại mới nhất khu vực, được phục vụ bởi các tiếp viên xinh đẹp, chuyên nghiệp, “Vui hè 3D cùng Vietjet” được kỳ vọng sẽ cung ứng thêm vô số cơ hội đi lại, du lịch với giá tiết kiệm cho người dân và hành khách trong thời gian sắp tới.

Không những thế, hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này sẽ được trải nghiệm hành trình du lịch mới mẻ với hàng loạt hoạt động ấn tượng: chơi game qua kính thực tế ảo công nghệ 3D tại sân bay, cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn, thưởng thức các màn trình diễn trên tàu bay, thi ảnh cùng tranh 3D…

Số lượng vé khổng lồ của “Vui hè 3D” đang ngập tràn hệ thống và sẵn sàng chờ các chủ nhân may mắn. Vé giá tiết kiệm, số lượng nhiều, điểm đến không giới hạn, việc còn lại của bạn chỉ là lựa chọn các điểm đến để thoả niềm mong ước mà thôi.

{keywords}

Thỏa thích du lịch khắp nơi

Xuân Thạch