Tạo điều kiện cho người mua The Sun Avenue ở thử căn hộ Lexington Residence với những trải nghiệm tương đồng, Novaland tiếp tục gây sốt khi tung ra căn hộ - tháp SAV.5 và lô thương mại-tháp SAV.4 của dự án trong Triển lãm các dự án Novaland.

Lợi ích gia tăng từ vị trí và môi trường sống

Chị Vũ Thị Tường Vân (Thảo Điền, Q.2, TPHCM) một trong năm vị khách may mắn trúng giải nhất tại Triển lãm các dự án Novaland vẫn chưa hết cảm giác bất ngờ và vui mừng, chị chia sẻ: “Ban đầu vợ chồng tôi chỉ có ý định cùng bạn bè đi tham quan triển lãm Novaland, tuy nhiên, tới đây, tôi thật sự rất hứng thú và ấn tượng với dự án The Sun Avenue bởi các yếu tố như: giá thành hợp lý, vị trí kết nối giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm, các quận lân cận và hệ thống tiện ích đầy đủ. Ông xã tôi là người nước ngoài thường xuyên phải di chuyển vào các quận trung tâm làm việc nhưng vẫn lại muốn hưởng thụ một không gian sống trong lành, yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên, The Sun Avenue đã đáp ứng được những điều kiện lý tưởng đó. Còn tôi thì có thể thuận tiện về thăm ba mẹ mình nhanh chóng vì họ ở Q.9 liền kề bên cạnh.”

{keywords}

Hơn 12,000 khách đến tham quan triển lãm các dự án Novaland, trong đó, The Sun Avenue hút nhiều khách mua nhờ vị trí ngay Thủ Thiêm, có giá trị gia tăng mạnh mẽ

Nằm trên mặt tiền Mai Chí Thọ, Q.2, cách Q.1 khoảng 10 phút di chuyển, The Sun Avenue gồm khu căn hộ đẳng cấp, văn phòng Office-tel, trung tâm thương mại sầm uất đang ngày càng chứng tỏ giá trị gia tăng mạnh mẽ và lâu dài. Hơn nữa, vị trí này còn giúp cư dân đồng thời thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích tầm cỡ quốc tế tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Sống trải nghiệm tại khu căn hộ Lexington Residence

Một lý do không kém phần quan trọng để quyết định mua The Sun Avenue chính là, dù chưa đến thời hạn nhận nhà, nhưng khách mua căn hộ The Sun Avenue (Q.2) có thể sống trải nghiệm thực tế đến 24 tháng tại Lexington Residence - nơi mang lại những trải nghiệm tương đối đồng nhất về vị trí lẫn môi trường sống như tại The Sun Avenue.

Khu căn hộ Lexington Residence nằm trên tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ, Q.2. Công trình vừa được đưa vào sử dụng, mang đến một không gian sống tiện nghi với đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp bên cạnh các tiện ích ngoại khu đa dạng như Trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C, trường học quốc tế,… Lexington đang quy tụ về đây một cộng đồng cư dân trí thức, thành đạt và văn minh, cũng là ưu thế lớn hút khách mua The Sun Avenue dọn về đây sống trải nghiệm.

Chị Xuân Hương (Q.Bình Thạnh) bộc bạch khi có ý định tậu nhà mới: “Quen sống nhà phố nên tôi có chút ít lo ngại khi chuyển qua sống trong khu chung cư. Vẫn nghe bạn bè động viên ở căn hộ có nhiều cái lợi về an ninh và tiện nghi sinh hoạt hơn nhưng đúng là chưa thử sao biết! Chương trình cho ở trước khi có nhà mới của The Sun Avenue quả là một lời chào mời thuyết phục”.

Nói về những trải nghiệm khi đang sử dụng căn hộ Lexington Residence, anh Chí Bằng (42 tuổi) - chồng chị Hương cho rằng việc được chứng thực trước không gian sống trong tương lai khiến anh chị thêm an tâm về quyết định chọn mua căn hộ The Sun Avenue của mình, cũng như tin tưởng hơn vào uy tín chủ đầu tư.

Hơn nữa, với tốc độ phát triển hiện nay về hạ tầng của khu Thủ Thiêm, cư dân The Sun Avenue sẽ thừa hưởng nhiều giá trị sống “đáng giá” hơn nữa.

{keywords}

Tiện ích hiện đại trong khu căn hộ The Sun Avenue, Q.2


Sắp khai trương căn hộ mẫu The Sun Avenue tại khu căn hộ Lexington Residence - 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM vào tháng 6/2016.

Khu nhà mẫu Novaland - Tháp E, Lexington Residence - 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM

Hotline: 0938 221 226 - 0903 08 22 62

www.novaland.com.vn

Thu Hằng