Vẫn còn hàng trăm nghìn vé giá chỉ từ 0 đồng được bán trong 3 ngày vàng siêu tiết kiệm 31/5 và 01, 02/6/2016 với hàng loạt điểm đến hấp dẫn. “Vui hè 3D” 12h rồi, Vietjet thôi! tiếp tục là tâm điểm mùa du lịch năm nay.

Địa chỉ website www.vietjetair.com hè này đang “nóng” hơn bao giờ hết bởi đông đảo hành khách đang ráo tiết “săn” bằng được cơ hội bay Vietjet giá siêu hấp dẫn vào 3 ngày vàng 31/5 và 01, 02/6/2016. Bên cạnh mạng bay nội địa rộng khắp cả nước, các điểm đến quốc tế hấp dẫn như Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan hay Myanmar luôn làm nức lòng các hành khách và các tín đồ du lịch.

{keywords}

Thái Lan, một gợi ý thú vị cho mùa du lịch năm nay

Với lượng vé “khủng”, giá vé hấp dẫp, Vietjet đang tiếp tục tạo nên một mùa du lịch mới đầy sôi động, mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho du khách. Ngay từ khi được công bố, nhiều hành khách đã tìm được cơ hội du lịch khắp nơi cùng Vietjet. Dạo một vòng công sở và facebook mới thấy hết “sức nóng” của 3 ngày vàng.

“Đã quen thuộc với các chương trình khuyến mại giờ vàng 12h - 14h của Vietjet nhưng mỗi khi có đợt khuyến mại mới, chúng tôi đều vô cùng phấn khích. Cả gia đình cũng đang “vào cuộc” để tìm thêm nhiều cơ hội khám phá các điểm đến mới thú vị”, một tín đồ du lịch tại TP.HCM cho biết.

{keywords}

Tiếp viên luôn tận tình phục vụ

Nhiều facebooker cho biết họ liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không và rất bất ngờ khi biết được số lượng vé khổng lồ từ 3 ngày vàng của Vietjet: “Vé bán ra nhiều lắm, thật dễ dàng để săn được vé giá 0 đồng, chưa bao giờ tôi thấy việc “săn” vé lại thuận tiện và tiết kiệm đến vậy”.

Vốn có nhiều kinh nghiệm “săn” vé, Anh Huy, thành viên của một nhóm “phượt” tại Hà Nội cũng cho biết: “Hàng trăm nghìn cơ hội vi vu hè với giá tiết kiệm vẫn luôn chờ đợi các hành khách. Nếu đã có một kế hoạch cụ thể, hành trang của bạn bên cạnh niềm đam mê du lịch thì không thể thiếu những chiếc vé siêu tiết kiệm từ Vietjet. Mở máy tính lên vào khung giờ vàng 12h - 14h và chờ đợi. Tôi tin bạn sẽ phấn khích và hét lên như tôi khi săn được những chiếc vé 0 đồng”.

Quả thật, đúng như “bật mí”, săn được vé giá tiết kiệm không khó. “Săn” vé càng sớm càng tiết kiệm, mỗi ngày các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau về đường bay, giá vé, quà tặng… luôn được Vietjet cập nhật thường xuyên. Tận hưởng chuyến đi thú vị mà vẫn không lo ngại chi phí, ngại gì không thử!

{keywords}

3 ngày vàng siêu tiết kiệm 31/5 và 01, 02/6/2016 với hàng trăm nghìn vé giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng trong số 1 triệu vé của chương trình “Vui hè 3D” tại website www.vietjetair.com áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Myanmar và Malaysia cho thời gian bay từ 15/8 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ Tết).

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Xuân Thạch