Ra mắt vào tháng 7/2016 tòa căn hộ Luxury 6 thuộc dự án Vinhomes Golden River (Ba Son) sẽ mang đến một định nghĩa mới về “sang trọng” nhờ vị trí trung tâm, không gian sống xanh, nội thất uy tín hàng đầu, kính Low-E chạm sàn, ứng dụng smarthome…

“Trung tâm của trung tâm”

Vinhomes Golden River, với vị trí đắc địa, mặt tiền trải dọc sông Sài Gòn, chỉ cách Chợ Bến Thành, Ủy ban Nhân dân Thành phố, Dinh Độc Lập từ 2-3 phút lái xe, di chuyển thuận lợi bằng cả đường bộ, đường sắt và đường thủy… thực sự là dự án xứng tầm địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

{keywords}

Luxury 6 sở hữu vị trí trung tâm đẹp nhất dự án Vinhomes Golden River với tầm nhìn 360 độ đắt giá.

Nằm ngay tại quận 1, nơi mà quỹ đất ngày càng hiếm hoi, Luxury 6 thuộc dự án Vinhomes Golden River (được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Gensler - Mỹ) lại sở hữu vị trí trung tâm đẹp nhất, chính giữa của siêu dự án này.

Vị trí trung tâm mang đến cho Luxury 6 một giá trị đặc biệt, đó là tầm nhìn bao quát 360 độ độc đáo, hội đủ 3 tầm nhìn hướng phố, hướng sông, hướng công viên. Cụ thể tầm nhìn phía trước 100% là mặt thoáng với khu biệt thự thấp tầng, công viên Paradise và sông Sài Gòn; phía sau là màu xanh mát mắt của Thảo Cầm Viên; xa hơn nữa là khung cảnh mở rộng của một trung tâm thành phố sôi động, nhộn nhịp vào ban ngày và lung linh huyền ảo về đêm.

Theo các chuyên gia bất động sản, vị trí độc tôn với tầm nhìn đắt giá này không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống mát mẻ, trong lành mỗi phút giây sống mà còn mang đến giá trị gia tăng theo cấp số nhân cho bất động sản ngay từ thời điểm này.

Tối thiểu mật độ xây dựng - tối đa mật độ xanh

Ngay tại khu đất kim cương đắt đỏ trung tâm thành phố, chủ đầu tư Vingroup không ngần ngại dành một diện tích đất lớn để áp dụng đúng quy hoạch, thiết kế của các nhà tư vấn quốc tế, kiến tạo nên một khu đô thị với mật độ xây dựng thấp chỉ 18,6%.

Đồng thời, tại Vinhomes Golden River, mật độ xanh được tăng tối đa vào khoảng 17,5m2/người, cao gấp 17 lần mật độ cây xanh trên đầu người tại TP.HCM và gấp 8 lần con số trung bình ở Hà Nội.

Được mệnh danh là trái tim của siêu dự án, Luxury 6 là tòa căn hộ được đầu tư mạnh nhất về thiết kế cảnh quan khi nằm bên cạnh công viên cây xanh, sát Vườn Thế Giới rộng 2.700m2 và hồ cảnh quan rộng 1.900m2.

{keywords}

Luxury 6 được thừa hưởng những yếu tố xanh của dự án Vinhomes Golden River.

Thừa hưởng những yếu tố xanh của siêu dự án cùng với những điểm nhấn cảnh quan riêng có, Luxury 6 được kỳ vọng mang đến cho mỗi cư dân sống tại đây những cung bậc cảm xúc mới khi tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước: sống sinh thái, ven sông, sống xanh ngay trung tâm thành phố.

Đẳng cấp mới của sang trọng và hiện đại

Luxury 6 cùng Vinhomes Golden River được tin tưởng sẽ dẫn đầu thị trường BĐS về yếu tố sang trọng và hiện đại, do những tên tuổi đắt giá nhất trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc trên thế giới như Tập đoàn Gensler tham gia tư vấn, thiết kế kiến trúc bên ngoài, Tập đoàn EDSA đảm nhận thiết kế cảnh quan bên trong nội khu.

{keywords}

Luxury 6 là tòa căn hộ sang trọng bậc nhất của dự án Vinhomes Golden River.

Đặc biệt, các căn hộ Luxury 6 sẽ được bàn giao nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Bosch, Duravit, Hansgrohe (Đức)…

Ngoài ra, 100% căn hộ đều lắp đặt kính Low-E chạm sàn, trang bị điều hòa trung tâm, ứng dụng công nghệ smarthome tân tiến và hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống an ninh cẩn mật song đồng thời đảm bảo sự riêng tư cao, đây được coi là nơi an cư lý tưởng của các doanh nhân lớn, những nhà lãnh đạo, người nổi tiếng, có tri thức, có địa vị trong xã hội.

Ở nơi trái tim của sự sang trọng, tòa căn hộ Luxury 6 cũng sẽ chạm tới được trái tim của từng cư dân nhờ những chi tiết nhỏ hoàn hảo nhất!

Chủ đầu tư Vingroup cùng các ngân hàng đối tác vừa công bố chính sách bán hàng mới áp dụng cho khách hàng mua dự án.

Theo đó, khách hàng được vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong thời hạn 6-24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, phí trả nợ trước hạn 0%. Đặc biệt, khi đăng ký mua căn hộ Luxury 6, khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ Vinmec và nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng 5 siêu xe Mercedez S500 thời thượng.

Thúy Ngà