Chương trình “Đón xế sang - Nhận quà vàng” của Ngân hàng SHB đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng với giải thưởng “khủng” là 1 xe Lexus ES250 trị giá gần 2,3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng “hot”: xe Piaggo hay vàng SJC…

Vào thời điểm này, gửi tiết kiệm tại Ngân hàng vẫn được xem là kênh đầu tư an toàn giúp người dân cất giữ, tích lũy vốn tạm thời nhàn rỗi để dành cho tương lai. Đặc biệt, trong bối cảnh lãi suất tiền USD đã về mức 0%, giá vàng liên tục biến động, mặt bằng lãi suất huy động VND hấp dẫn hơn thì xu hướng tiềm kiếm sinh lời bằng cách gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng ngày càng gia tăng thay vì đầu tư vào các lĩnh vực khác.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bên cạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi, nâng cao chất lượng dịch vụ, các ngân hàng thường xuyên triển khai hoạt động khuyến mãi để tạo sự hấp dẫn cho nhằm "lôi kéo" khách hàng. Các chương trình được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau, nhưng không phải ngân hàng nào cũng dám đầu tư chương trình khuyến mại ở quy mô nhiều tỷ đồng với các giải thưởng thiết thực và có giá trị.

Đến các điểm giao dịch của SHB vào những ngày này, có thể cảm nhận được sự tấp nập của khách hàng tới giao dịch gửi tiền tại SHB.

Chị Lan (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị lựa chọn SHB trước hết vì uy tín của ngân hàng TMCP top 5 trên thị trường Việt Nam và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng. Lần này, chị tới gửi tiền còn vì mong muốn được là người may mắn của chương trình khuyến mại “Đón xế sang - Nhận quà vàng” dành cho khách hàng tiền gửi của SHB.

{keywords}

Khách hàng giao dịch tại SHB

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu triển khai chương trình khuyến mại. Đặc biệt, không ít khách hàng may mắn nhận “quà vàng” ngay tại quầy giao dịch SHB.

“Tôi thường ít may mắn khi tham gia các chương trình khuyến mại. Lần này, gửi tiết kiệm tại SHB chi nhánh Tây Nam Hà Nội cũng là tham gia cho vui, cái chính là tìm được nơi gửi tiền an toàn, thuận tiện. Cho đến khi được thông báo trúng giải nhất, tôi thật sự bất ngờ. Bỗng dưng lại có thêm 3 chỉ vàng nhờ sự may mắn! “Lộc tới nhà” nên cả gia đình tôi đều rất vui”, bà Lê Thị Hợi (68 tuổi) - khách hàng trúng giải nhất quay số trúng thưởng tại quầy (3 chỉ vàng SJC) chia sẻ.

Hay anh Nguyễn Văn Hến (khách hàng SHB Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội) cho biết: “Tôi gửi tiền không phải với mục đích tham gia khuyến mại để trúng thưởng nhưng khi Ngân hàng thông báo tôi trúng giải Nhất, được 3 chỉ vàng thì quả thực tôi rất vui mừng vì sự may mắn mà SHB đã đem lại cho tôi!”.

{keywords}

Bà Lê Thị Hợi (68 tuổi) - khách hàng trúng giải nhất quay số trúng thưởng ngay tại quầy giao dịch (3 chỉ vàng SJC)

Theo đại diện Lãnh đạo Ngân hàng SHB, “Đón xế sang - Nhận quà vàng” là chương trình nằm trong kế hoạch tri ân khách hàng tham gia gửi tiền tại SHB. Đây cũng là một hoạt động cho thấy nỗ lực của SHB luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt các khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm.

Từ ngày 6/6 - 27/8/2016, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón xế sang - Nhận quà vàng” dành cho khách hàng tham gia gửi tiền tại hệ thống SHB trên toàn quốc với 50.000 tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 7 tỷ đồng.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhân đôi cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao với 2 lần quay số.

Ngay khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng 30 giải Nhất mỗi giải trị giá 03 chỉ vàng SJC 9999, 50 giải Nhì mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999, và gần 50.000 giải thưởng tiện ích khác.

Đặc biệt, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số cuối kỳ với giải Đặc biệt là 01 xe ô tô Lexus ES250 trị giá 2,28 tỷ đồng, giải Nhất 01 xe máy Piaggio LX 125cc trị giá 70 triệu đồng và 100 giải khuyến khích mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999.

Thúy Ngà