Dự án được mong đợi nhất Tây Nam Hà Nội - FLC Star Tower sẽ mở bán lớn vào ngày 24/7/2016 với quà tặng cao cấp cho khách dự lễ, giải thưởng giá trị cho khách đặt cọc cùng hàng loạt chính ưu đãi linh hoạt, lãi suất dễ chịu.

Quà cao cấp cho toàn bộ khách mời

Với những ưu thế vượt trội hoàn toàn, ngay từ khi chào bán đợt 1 vào 3/7/2016, FLC Star Tower đã tạo một luồng gió mới, là dự án có sức hút lớn nhất khu vực Thanh Xuân, Hà Đông, trở thành dự án có sức nóng và đươc mong đợi nhất.

{keywords}

FLC STAR TOWER 418 Quang Trung, Thanh Xuân là một điểm sáng mới của quận Hà Đông với vị trí đắc địa: ngã tư giao cắt phố Quang Trung và Lê Trọng Tấn, cùng với đường tàu điện trên cao cận kề, FLC STAR TOWER được coi là "trái tim" của quận Hà Đông.

Chỉ trong vòng hơn 10 ngày, đã có 160 giao dịch được thực hiện thành công, là một thành tích mà ngay cả các dự án lớn cũng phải chật vật hơn một tháng mới đạt được.

Ngày 24/7/2016 Danko Group - Nhà phân phối chính thức dự án FLC Star Tower sẽ tiếp tục mở bán lớn, với mong muốn tiếp tục tìm được những chủ nhân mới cho các căn hộ vô cùng tiện ích tại đây. Thông tin từ Danko, trong ngày mở bán lớn lần này, toàn bộ khách mời đều có quà cao cấp.

{keywords}

Không chỉ có các tiện ích tiêu chuẩn 4 sao như bể bơi Bốn mùa trong nhà, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Trường mẫu giáo, FLCS Star còn sở hữu khu vườn tuyệt đẹp tại tầng 7 của tòa nhà.Hiện, dự án đã xây đến tầng 16, vượt tiến độ khoảng 3 tháng

Đặc biệt, khách hàng bốc thăm trúng thưởng có cơ hội trúng1 giải nhất - 1 xe Vespa LX 125, 1 giải nhì - 1 điều hòa cây 2 chiều, 1 giải 3 - 1 tủ lạnh LG, tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Dự án dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2017, tiến độ thanh toán chia thành 7 đợt: Đợt 1 (30%), đợt 2 - 3 - 4 - 5 mỗi đợt 10%, đợt 6 khi bàn giao nhà (25%) và đợt 7 khi bàn giao sổ đỏ (5%). Đây là tiến độ thanh toán đang được đánh giá là linh hoạt và khá “dễ chịu” hiện nay, nhất là khi dự án đã xây đến tầng 15.

{keywords}

Đại diện DANKO GROUP- đơn vị phân phối độc quyền dự án- cho biết: với diện tích từ 58-100m2, FLC STAR TOWER thu hút lớn lượng khách là gia đình trẻ 2 thế hệ mong ước sở hữu căn hộ chung cư hiện đại, vị trí trung tâm.

Với sự cam kết hợp tác của Ngân hàng, nhà phân phối Danko Group cũng đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng linh hoạt và dễ chịu dành cho khách hàng với việc hỗ trợ lãi suất, khuyến mại, ưu đãi lớn khi thanh toán sớm.

Theo đó, khách mua nhà được hưởng Gói hỗ trợ lãi suất với lãi suất ưu đãi cố định 4,99% trong 12 tháng đầu tiên và số gốc vay được hỗ trợ lãi suất tối đa là 70% giá trị căn hộ. Chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ cho khách hàng hoặc người thân của khách hàng mua căn hộ thứ hai tại dự án. Chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ cho khách hàng mua căn hộ thuộc tầng 37 của dự án.

Với khách hàng không sử dụng ”Gói hỗ trợ lãi suất” được chiết khấu ngay 2% giá trị căn hộ… Tổng giá trị chiết khấu lên tới 11%.

{keywords}

Không chỉ có các tiện ích tiêu chuẩn 4 sao như bể bơi Bốn mùa trong nhà, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Trường mẫu giáo, FLCS Star còn sở hữu khu vườn tuyệt đẹp tại tầng 7 của tòa nhà.

Khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ khi kí hợp đồng được hưởng lãi suất chiết khấu lên đến 8% trên số tiền thanh toán trước hạn.Khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ khi kí hợp đồng mua bán được hưởng lãi suất chiết khấu lên đến 3.5% trên số tiền thanh toán trước hạn.

Những ưu thế “ghi điểm” tuyệt đối của dự án

FLC Star Tower tọa lạc tại số 418 Quang Trung, là vị trí trung tâm của quận Hà Đông, FLC Star Tower là điểm nhấn nổi bật ở Tây Nam Hà Nội, khu vực đang phát triển sôi động. Chỉ cách ga đường sắt Hà Đông - Cát Linh 200m, FLC Star Tower có hai mặt tiền tọa lạc trên 2 còn đường sôi động bậc nhất khu vực này là Quang Trung và Lê Trọng Tấn. Công trình có quy mô 41 tầng với 4 tầng hầm và 37 tầng nổi gồm tổ hợp các căn hộ, khu trung tâm thương mại.

Được thiết kế theo phong cách Singapore trẻ trung, hiện đại,FLC Star Tower mang dáng dấp của một dự án cao cấp với hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Châu u, bể bơi trong nhà, Phòng Gym USA, khu mua sắm hàng hiệu, vườn trên không "Star Lounge" tại tầng 6 là một điểm nhấn xanh độc đáo và ấn tượng, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, hầm đỗ xe 4 tầng, và hệ thống an ninh 24/7…

{keywords}

Đại diện DANKO GROUP- đơn vị phân phối độc quyền dự án- cho biết: với diện tích từ 58-100m2, FLC STAR TOWER thu hút lớn lượng khách là gia đình trẻ 2 thế hệ mong ước sở hữu căn hộ chung cư hiện đại, vị trí trung tâm.

Phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

“Tòa tháp Ngôi sao FLC” hiện đã xây đến tầng 15, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ, lại có bảo lãnh của ngân hàng và giá bán chỉ 19,3 triệu/m2, chỉ từ 1,1 tỉ/căn, khó tìm được ở một dự án nào cùng phân cấp trong khu vực, được coi là mức giá “không thể ưng hơn”.

Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Star Tower:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko - Danko Group

Hotline: 0949 911 111

Website: http://dankogroup.vn

Thúy Ngà